KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao lưu thơ văn giữa Câu lạc bộ thơ văn Thiên Bản với CLB thơ Hồ Gươm
Lượt xem: 162

Sáng ngày 27/3, tại Khu di tích lịch sử văn hóa Chùa Hổ Sơn, xã Liên Minh, Câu lạc bộ thơ văn Thiên Bản đã tổ chức gặp mặt, giao lưu thơ.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Về dự có Ban chủ nhiệm và hội viên Câu lạc bộ thơ Hồ Gươm – Hà Nội, đại diện các CLB thơ trong và ngoài huyện, cùng đông đủ hội viên Câu lạc bộ thơ văn Thiên Bản.

 

anh tin bai

Chủ nhiệm CLB thơ Hồ Gươm phát biểu tại buổi gặp mặt

 

anh tin bai

Chủ nhiệm CLB thơ văn Thiên Bản phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt - giao lưu, sau khi thăm quan, vãn cảnh chùa, trong không khí ấm áp nghĩa tình và trong không gian yên bình, thơ mộng của cảnh chùa Hổ Sơn, các hội viên của CLB Thơ văn Thiên Bản và CLB Thơ Hồ Gươm đã phấn khởi nhìn lại những kết quả đạt được của hai CLB trong thời gian qua, ghi nhận sự đóng góp tích cực của các hội viên cho phong trào văn học – nghệ thuật của địa phương. Đồng thời, tạo điều kiện để các hội viên giao lưu, học hỏi, sáng tác thơ và giới thiệu những sáng tác mới của mình. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng tình yêu đối với văn chương nghệ thuật còn mạnh mẽ, các hội viên của 2 CLB thơ đã sáng tác những bài thơ như để trải lòng mình với tình yêu cuộc sống, với đất nước, quê hương. Nhiều sáng tác thơ, văn của các hội viên ra đời được công chúng đánh giá, ghi nhận.

Hoạt động gặp mặt - giao lưu của 2 CLB thơ văn Thiên Bản và CLB thơ Hồ Gươm có ý nghĩa kết nối các nghệ sỹ, nhà thơ của huyện Vụ Bản  với các nhà thơ của Hà Nội, là dịp để các nhà thơ chia sẻ kinh nghiệm trong việc làm giàu sức sáng tạo và khơi dậy tình yêu văn thơ, thắp sáng mạch nguồn thơ văn cho các nhà thơ. Với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, câu lạc bộ thơ văn Thiên Bản  đã góp phần tích cực, thúc đẩy phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

P/v: Hải Vân