KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Thành Lợi và Thị trấn Gôi
Lượt xem: 527

Chiều ngày 23/5, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non thị trấn Gôi và xã Thành Lợi nhân dịp tết thiếu nhi năm 2022. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và Xã hội huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương nơi đoàn đến thăm.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các cháu Trường Mầm non Thị trấn Gôi chào mừng tết thiếu nhi

 

Đến thăm và tặng quà tết thiếu nhi cho các cháu Trường Mầm non thị trấn Gôi và xã Thành Lợi, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình và đời sống của đội ngũ cán bộ, nhân viên và giáo viên các Nhà trường, cũng như điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác chăm sóc và nuôi dạy trẻ; đồng thời chia sẻ những vất vả với đội ngũ cán bộ, giáo viên bậc học mầm non. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc cô trò Trường Mầm non thị trấn Gôi và xã Thành Lợi luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và hoàn tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non. Đồng chí mong muốn các nhà trường phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, tiếp tục nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non, đáp lại sự tin tưởng của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Thị trấn Gôi và xã Thành Lợi

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo Thị trấn Gôi và xã Thành Lợi tặng quà cho các cháu Trường Mầm non địa phương

 

Trường Mầm non thị trấn Gôi có gần 500 cháu. Trong thời gian qua, Nhà trường đã khắc phục những khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid 19, tổ chức dạy học và nuôi dưỡng trẻ theo đúng sự chỉ đạo của Ngành giáo dục; đồng thời, không ngừng đổi mới phương pháp giáo dục, chú trọng tổ chức các hoạt động trải nghiệm, tạo điều kiện cho các cháu ở các nhóm lớp tham gia, gắn với giáo dục các bài học về đạo đức, lối sống cho các cháu mầm non.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các cháu Trường Mầm non xã Thành Lợi ăn bữa phụ tại trường

 

Cùng với Trường Mầm non thị trấn Gôi, Trường Mầm non xã Thành Lợi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Năm học này, Nhà trường có gần 700 cháu ra lớp ở 3 khu mầm non trong xã. Được sự quan tâm, đầu tư của cấp ủy, chính quyền địa phương về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường đã không ngừng phấn đầu trong công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Ở trường, các cháu được chăm sóc thông qua những bữa ăn đủ chất dinh dưỡng, được theo dõi sức khỏe, đánh giá sự phát triển theo định kỳ và được giáo dục, tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, giúp trẻ hình thành nhân cách, lối sống, khả năng giao tiếp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện