KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế mạc giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Vụ Bản năm 2022
Lượt xem: 744

Chiều ngày 13/7, tại sân cỏ nhân tạo xã Hợp Hưng, Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã tổ chức lễ bế mạc giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Vụ Bản năm 2022.

Đến dự có đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Đặng Văn Nghiêm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; đại diện các nhà tài trợ, cùng đông đảo Nhân dân đến cổ vũ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ trước khi bước vào trận chung kết

 

Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện được khởi tranh từ ngày 8/7 đến ngày 13/7/2022, với sự tham gia của 6 đội bóng được tuyển chọn từ các xã, thị trấn. Giải bóng đá chia bảng, thi đấu theo thể thức tính điểm, chọn ra 4 đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng bán kết. Các trận đấu ở vòng bảng đã diễn ra sôi nổi, với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, nhiều tính huống gay cấn và kịch tính. Kết thúc vòng bảng, 4 đội bóng: Thị trấn Gôi, Hiển Khánh, Liên Bảo và Trung Thành đã giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Tại vòng bán kết, các đội Liên Bảo và Thị trấn Gôi đã vượt qua 2 đối thủ Trung Thành, Hiển Khánh để góp mặt vào trận chung kết.

17h chiều ngày 13/7, trận chung kết Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng huyện Vụ Bản năm 2022 là trận đấu giữa 2 đội Thiếu niên Liên Bảo và Thị trấn Gôi.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tình huống của trận chung kết

 

Những phút đầu tiên của trận đấu, 2 đội Thiếu niên Liên Bảo và Thị trấn Gôi nhập cuộc rất cẩn trọng. Đã hiểu quá rõ sự nguy hiểm của nhau, 2 đội đều bố trí một đội hình phòng ngự, ưu tiên việc đảm bảo an toàn cho cầu môn đội nhà trước khi nghĩ đến việc có bàn thắng. Không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Phút thứ 15 của trận đấu, tiền đạo Đội Thiếu niên Thị trấn Gôi đã có cú sút nguy hiểm trong vòng cấm. Bóng đi chìm, căng làm bó tay thủ thành Đội Thiếu niên Liên Bảo. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về Đội Thiếu niên Thị trấn Gôi, bóng chạm cột dọc và ra ngoài.

Trước đó, Đội Thiếu niên Liên Bảo cũng đã có cú sút phạt nguy hiểm. Từ bên cánh trái, cầu thủ Thiếu niên Liên Bảo sút phạt hàng rào đưa bóng cuộn vào góc cao khung thành Đội Thiếu niên Thị trấn Gôi, nhưng thủ thành đã chơi hết sức cảnh giác, đấm bóng ra ngoài chịu phạt góc.

Khó tiếp cận, xâm nhập khung thành đối thủ, 2 đội bóng lựa chọn những cú sút xa để làm chìa khóa mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, các cú sút này vẫn còn khá hiền hoặc thiếu chính xác. Trong hiệp 1 này, không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, cả 2 đội đều cố gắng dâng bóng, tìm kiếm cơ hội và có nhiều cú dứt điểm hơn. Nhưng các thủ thành đã thi đấu rất xuất sắc trong trận này, liên tục từ chối nỗ lực của đội bạn.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các lượt đá cân não trên chấm luân lưu của 2 đội

 

Hòa 0-0 sau 2 hiệp chính, hai đội bước vào phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Trong lượt đá luân lưu may rủi này, Đội Thiếu niên Liên Bảo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng Thiếu niên - Nhi đồng đã cống hiến 9 trận đấu với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ nhiều cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn; khiến cho người xem có nhiều niềm vui và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, giải đấu đã chính thức khép lại với những thành công ngoài mong đợi.

Đặc biệt, với nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của các đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ đến từ các công ty, doanh nghiệp, các cá nhân, mạnh thường quân như: Ngân hàng NN& PTNT huyện; Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Samico … đã làm nên thành công của giải đấu.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hồng Việt - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện trao trao giải cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất giải

 

anh tin bai

Đ/c Trần Thị Huê - Bí thư Huyện đoàn trao quà cho 2 đội phong cách của giải

 

 
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Đặng Văn Nghiêm - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện trao giải ba cho đội Thiếu niên - Nhi đồng Trung Thành, Hiển Khánh

 

 

anh tin bai
 Đ/c Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện trao giải nhì cho đội Thiếu niên - Nhi đồng Thị trấn Gôi

 

anh tin bai

Đ/c Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo Huyện đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện trao Cup vô địch cho đội bóng Thiếu niên – Nhi đồng xã Liên Bảo

 

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, Ban tổ chức đã trao Giải vô địch cho đội bóng Thiếu niên – Nhi đồng Liên Bảo, Giải nhì cho đội bóng Thị trấn Gôi; đồng Giải ba cho 2 đội là đội bóng xã Hiển Khánh và xã Trung Thành. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho cầu thủ Thế Đạo - Thị trấn Gôi, Đức Vinh - Liên Bảo, Long Nhật - Hiển Khánh là các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn Phạm Trung Kiên - đội Liên Bảo là thủ môn xuất sắc nhất tại giải bóng đá lần này.

Giải bóng đá Thiếu niên- Nhi đồng được huyện tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát động rộng rãi đến các tầng lớp Nhân dân và học sinh tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt. Đồng thời, qua thi đấu nhằm phát hiện những cầu thủ có kỹ năng thi đấu tốt, để tuyển chọn bổ sung cho lực lượng vận động viên của huyện trong tương lai gần. Ban Tổ chức cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc các nhà tài trợ đã chung tay góp sức tạo sân chơi cho tuổi thơ và cho sự phát triển của bóng đá huyện nhà./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)