KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức lễ phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022
Lượt xem: 510

Sáng ngày 23/11, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức lễ phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022.

Lễ phát động được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu Trụ sở Bảo hiểm xã hội Việt Nam tại Hà Nội, đến điểm cầu phòng họp trực tuyến của Bảo hiểm xã hội các tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương và điểm cầu phòng họp trực tuyến của Bảo hiểm xã hội của các huyện, thành phố trong cả nước.


anh tin bai

Các đại biểu dự điểm cầu huyện Vụ Bản.

 

Dự điểm cầu Hà Nội có lãnh đạo Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương nơi có người được tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế và những người được tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế

Dự điểm cầu huyện Vụ Bản có đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế huyện, các đồng chí Phó Ban chỉ đạo huyện, các đồng chí trong Ban giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện.

Lễ phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động khởi động Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn, nhằm lan tỏa và huy động sâu rộng sự tham gia của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam và cộng đồng xã hội đối với việc tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn.

 

anh tin bai
 

Đ/c Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 tại buổi lễ.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh, Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã phát lời kêu gọi: Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam; các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chung tay, để Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn được lan toả sâu rộng trong toàn xã hội, để ngày càng có thêm nhiều người dân được đảm bảo thu nhập khi hết tuổi lao động bằng bảo hiểm xã hội, được chăm sóc sức khoẻ khi ốm đau bằng bảo hiểm y tế.

Lễ phát động được triển khai đồng bộ từ Trung ương đến cấp tỉnh, cấp huyện trên toàn quốc, thể hiện sự tập trung, thống nhất từ tư tưởng đến hành động của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong toàn hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam đối với việc thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và mục tiêu toàn dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

 

anh tin bai

Đ/c Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại điểm cầu tỉnh Nam Định.

 

 Cũng tại buổi lễ, Bảo hiểm xã hội Việt Nam trao tặng 630 sổ bảo hiểm xã hội, 1.260 thẻ bảo hiểm y tế đến người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, từ nguồn quỹ hoạt động tình nghĩa của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Tại điểm cầu tỉnh Nam Định, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã trao tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo trong tỉnh. Trong đó, huyện Vụ Bản có 2 người được tặng thẻ bảo hiểm y tế và một người được tặng sổ bảo hiểm xã hội.

Thông qua lễ phát động tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 tạo hiệu ứng lan tỏa những giá trị nhân văn của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cũng như mục đích tốt đẹp của Chương trình, từ đó có nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tham gia, tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, lan tỏa thông điệp “trao nhân ái, lan tỏa yêu thương”, tinh thần nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế sâu rộng trong cộng đồng./.

                                                                                  T/h: Hải Yến

                                                                  Trung tâm VH –TT&TT huyện.