KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND huyện tổ chức hội nghị tất niên năm Tân Sửu và giao nhiệm vụ dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022
Lượt xem: 511

Sáng ngày 28 tháng 1 năm 2022 (tức ngày 26 tháng chạp), UBND huyện đã tổ chức hội nghị tất niên và giao nhiệm vụ dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

anh tin bai

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Quốc Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện; đồng chí Phan Văn Lý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện; đồng chí Vũ Trung Kiên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thuộc UBND huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo

 

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã điểm lại những kết quả nổi bật của huyện nhà đạt được trong năm 2021. Đồng chí khẳng định, năm 2021, mặc dù chịu tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid – 19, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, sự chỉ đạo điều hành UBND huyện và sự đồng lòng chung sức của các tầng lớp Nhân dân, huyện nhà đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng. Có 15/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch. Được UBND tỉnh đánh giá là một trong những huyện xếp đầu toàn tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các cơ quan, ban ngành của huyện, các xã, thị trấn và từng cán bộ, công nhân viên chức đã cùng với UBND huyện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong năm 2021.

Nhấn mạnh nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu người đứng đầu các cơ quan, địa phương cần thực hiện nghiêm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 theo sự chỉ đạo mới của tỉnh, không tổ chức lễ hội và cấm bán hàng chợ Viềng Xuân. Trong đó, cán bộ, đảng viên phải gương mẫu và tuyên truyền Nhân dân cùng thực hiện 5k và không tập trung đông người, đảm bảo an toàn trong dịp Tết. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, các xã thị trấn triển khai các công việc được giao ngay từ đầu năm thực hiện nghiêm chế độ báo cáo trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức bước sang năm mới có nhiều sức khỏe, gia đình an khang - thịnh vượng./.

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VHTT&TT huyện)