KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Lượt xem: 392

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 27/7, Huyện ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sỹ huyện.

 
 

Đoàn đại biểu dâng hoa và tưởng niệm các liệt sỹ

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Phạm Văn Quyết, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo HĐND, UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện.

 
 
 
 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện nổi trống, chuông và dâng hương tưởng nhớ các liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm, thành kính dâng lên những nén tâm nhang, tri ân, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Vòng hoa của Huyện ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ huyện mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”.

 
 
 

Các đại biểu dâng hương tại các ban thờ trong Đền thờ liệt sỹ huyện Vụ Bản

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ và Nhân dân trong huyện nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp lớp cha anh đi trước, tiếp tục thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạo và huy động sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, tổ chức thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, góp phần xây dựng quê hương Vụ Bản ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 
P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện