KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Vụ Bản thăm, chúc mừng một số Giáo xứ nhân dịp Lễ Noel năm 2021
Lượt xem: 1225

Sáng ngày 22 tháng 12, đồng chí Phạm Văn Quyết – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới chúc mừng linh mục và bà con giáo dân và Giáo xứ Xuân Bảng và Giáo xứ Đồng Đội.

          Cùng đi có đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; các đồng chí lãnh đạo Ban tổ chức - Nội vụ huyện, Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện; đại diện Hội Phật giáo huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể xã Kim Thái và xã Cộng Hòa.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy phát biểu và tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Xuân Bảng

 

         Tặng hoa chúc mừng và phát biểu với các linh mục và ban hành giáo của Giáo xứ Xuân Bảng và Giáo xứ Đồng Đội, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Phạm Văn Quyết – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc và đồng bào Công giáo 2 giáo xứ trong thời gian qua góp phần vào sự phát triển chung của của địa phương nói riêng và của cả huyện nhà nói chung, nhất là trong chương trình xây dựng nông thôn mới; đồng thời, chúc linh mục và bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy phát biểu và tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Đồng Đội.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy tin tưởng với uy tín, trách nhiệm của mình, các linh mục và ban hành giáo của các giáo xứ sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng giáo xứ không có tội phạm, làm tốt công tác khuyến học, có đời sống văn hoá văn minh, góp phần cùng địa phương xây dựng thành công NTM nâng cao và thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ huyện về “Xây dựng và bảo tồn, phát huy giá trị văn hoá đất Thiên Bản gắn vói phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025 và những năm tiếp theo”. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, đồng chí Phạm Văn Quyết – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các Giáo xứ tổ chức Lễ Giáng sinh năm 2021 trang trọng nhưng đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh để có niềm vui trọn vẹn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Linh mục Giáo xứ Xuân Bảng và Giáo xứ Đồng Đội phát biểu cảm ơn

 

Trong không khí ấm áp, cởi mở, thay mặt bà con giáo dân, linh mục Nguyễn Văn Hy phụ trách Giáo xứ Xuân Bảng và linh mục Trịnh Duy Công phụ trách Giáo xứ Đồng Đội đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, và cấp ủy chính quyền địa phương và khẳng định sẽ tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương; phát huy tinh thần “kính Chúa yêu nước”, sống tốt đời, đẹp đạo, đoàn kết lương – giáo, đóng góp tích cực cho sự phát triển  kinh tế - xã hội trên địa bàn. Các linh mục cũng thông tin, năm nay, các Giáo xứ sẽ đón Giáng sinh gọn nhẹ, không tổ chức hoan ca như mọi năm và vận động các gia đình giáo dân không mời khách mà chỉ tổ chức nội bộ gia đình để đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Cũng nhân dịp này, đại diện Hội Phật giáo huyện và lãnh đạo các địa phương đã tặng hoa chúc mừng linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Xuân Bảng và Giáo xứ Đồng Đội đón Giáng sinh năm 2021 an lành, hạnh phúc.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Trong các ngày 21 và 22 tháng 12, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tới thăm, chúc mừng linh mục, chức sắc và bà con giáo dân ở Giáo xứ Đào Duyên, xã Minh Thuận và Giáo xứ Trình Xuyên, xã Liên Bảo.

Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ huyện và các đồng chí lãnh đạo cấp ủy đảng, chính quyền xã Minh Thuận và xã Liên Bảo.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn chúc mừng Giáo xứ Đào Duyên, xã Minh Thuận.

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng Giáo xứ Trình Xuyên, xã Liên Bảo.

 

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến linh mục, đồng bào công giáo đón mùa Giáng sinh sức khỏe, an lành và hạnh phúc; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các Linh mục và đồng bào công giáo trong thời gian qua đã thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng mối đoàn kết giữa các tôn giáo, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn bằng uy tín và sự hiểu biết của mình, các vị Linh mục của các Giáo xứ sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân đồng thuận, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, chung tay, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh; quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, nhất là việc học ngoại ngữ đối với học sinh trước thời đại phát triển, đây là chìa khóa để mở ra cánh cửa đến với tương lai, đóng góp quan trọng vào nhu cầu hội nhập nước ta với thế giới.

anh tin bai

 

anh tin bai

Linh mục Đỗ Tùng Khương, Giáo xứ Đào Duyên, xã Minh Thuận và Linh mục Bùi Văn Công, Giáo xứ Trình Xuyên, xã Liên Bảo phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, của huyện và địa phương đối với hoạt động tôn giáo trên địa bàn.

 

 

Sáng ngày 22 tháng 12, đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã đến thăm, chúc mừng Linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Đại Lại, xã Vĩnh Hào.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Giáo xứ Đại Lại

 

Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, chúc mừng linh mục, chức sắc, chức việc, bà con giáo dân Giáo xứ Đại Lại đón mùa Giáng sinh 2021 an lành, hạnh phúc. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng nỗ lực của linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân giáo xứ Đại Lại, xã Vĩnh Hào đã đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện, nhất là đã tích cực tham gia và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19, cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Vĩnh Hào làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương. Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện mong muốn linh mục, chức sắc, chức việc sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân đoàn kết, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; đồng thuận, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Chuẩn bị đón lễ Giáng sinh năm 2021 và năm mới 2022, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các linh mục và đồng bào Công giáo chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các quy định về bảo đảm an ninh trật tự.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo xã Vĩnh Hào cũng đã chúc mừng Giáo xứ Đại Lại và Tiên Hào

 

Trong những năm qua, bà con giáo dân trong giáo xứ Đại Lại và Tiên Hào, xã Vĩnh Hào luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương; phát huy tinh thần sống phúc âm trong lòng dân tộc, kính Chúa yêu nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương.

 Ngày 22/12/2021, đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm chúc mừng Giáo xứ Lập Thành, xã Hợp Hưng. Cùng đi có đại diện UBMTTQ huyện, Ban Tổ chức – Nội vụ huyện, lãnh đạo Đảng, chính quyền, UBMTTQ xã Hợp Hưng.

anh tin bai

   

         Tại Giáo xứ Lập Thành, xã Hợp Hưng, đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc sức khỏe đến linh mục, chức sắc, chức việc và toàn thể bà con giáo dân đón giáng sinh đoàn kết, an lành và hạnh phúc.

 

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà, hoa chúc mừng linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Lập Thành.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn linh mục cùng bà con giáo dân luôn thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng hành cùng chính quyền các cấp trong việc thực hiện cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giữ gìn an ninh trật tự xã hội trên địa bàn. Đồng thời tổ chức đón giáng sinh đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid- 19 trong tình hình mới. Góp phần chung tay với chính quyền phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

 

anh tin bai

Lãnh đạo xã Hợp Hưng tặng hoa chúc mừng Linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Lập Thành.

 

         Thay mặt bà con giáo dân thôn Lập Thành, xã Hợp Hưng, Linh mục Nguyễn Khắc Quế đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể huyện, xã đã quan tâm đến bà con giáo dân trong ngày lễ trọng đại này. Và hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân thực tốt chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và các phong trào địa phương, phát huy tinh thần “Kính chúa yêu nước”, sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

T/h: Nhóm PV (Trung tâm VH,TT&TT huyện)