KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Minh Thuận
Lượt xem: 171

Sáng ngày 25/1/2022, Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; lãnh đạo xã Minh Thuận đã đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lơ ở thôn Duyên Hạ và gia đình chị Phạm Thị Dung là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Bịch, xã Minh Thuận.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lơ ở thôn Duyên Hạ, xã Minh Thuận.

 

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lơ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện luôn trân trọng, biết ơn và khắc ghi công lao đóng góp của các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, thương bệnh binh. Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng, Nhà nước và huyện đặc biệt quan tâm với nhiều phong trào, hoạt động thiết thực nhằm góp phần giúp các gia đình vơi đi nỗi đau sau chiến tranh và có cuộc sống tốt hơn. Đồng chí mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đi đầu trong thực hiện các phong trào ở cơ sở, tích cực xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm gia đình chị Phạm Thị Dung là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Bịch, xã Minh Thuận.

 

Đến thăm gia đình chị Phạm Thị Dung, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh của các thành viên trong gia đình. Đồng chí khẳng định: các cấp ủy, chính quyền trong huyện luôn quan tâm, chăm lo và thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất là vào các dịp lễ Tết.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp đến Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện