KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện dự ngày hội đến trường ở Trường Mầm non xã Đại Thắng
Lượt xem: 467

Sáng ngày 5 tháng 9, Trường Mầm non xã Đại Thắng tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học 2022-2023 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, trường đạt chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn kết quả kiểm định chất lượng giáo dục.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
 Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của cô và trò Trường Mầm non Đại Thắng

 

Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ - HĐND - UBND huyện và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Dự ngày hội đến trường của bé có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND- UBND xã Đại Thắng. Các đại biểu là trưởng các ban, ngành đoàn thể, Trạm y tế, Hội đồng quản trị HTX, ban lãnh đạo 13 thôn, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, các bậc phụ huynh và các cô giáo Nhà trường.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền địa phương và Nhân dân xã Đại Thắng đã tập trung nguồn lực, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho ở các trường học, góp phần đẩy mạnh phát triển sự nghiệp giáo dục toàn diện. Năm học 2021-2022, Trường Mầm non xã Đại Thắng đã được bổ sung xây dựng cơ sở vật chất một số phòng chức năng, đã tổ chức mua sắm trang thiết bị đồ dung, đồ chơi tạo môi trường khang trang xanh- sạch- đẹp- an toàn, đáp ứng yêu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

anh tin baianh tin bai

Cô giáo Hiệu trưởng Trường Mầm non Đại Thắng phát biểu và nổi trống khai giảng năm học mới.

 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, là Trường Mầm non duy nhất trong huyện có 4 điểm trường, khoảng cách địa lý 4 điểm trường được trải dài, cách xa nhau gây khó khăn vất vả cho công tác quản lý, nhưng cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Đại Thắng đã đoàn kết, vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngoài sự đầu tư của Nhà nước về cơ sở vật chất, Ban giám hiệu và giáo viên Nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền và xã hội hoá giáo dục, kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phong trào giáo dục mầm non. Từ đó, Nhà trường đã huy động các cá nhân, tổ chức ủng hộ việc mua sắm thiết bị ti vi cho khu Ba Bờ, phòng thể chất khu Nhất Trí, nâng cấp 250m sân chơi khu Đồng Tâm, cỏ nhân tạo làm vườn cổ tích khu Nguyệt Hương với số tiền 166.000.000 đồng. Hưởng hứng phong trào xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp an toàn, lấy trẻ làm trung tâm, phụ huynh học sinh đã cùng đội ngũ cán bộ giáo viên không quản vất vả đã tạo các khu vui chơi cho trẻ trải nghiệm, sưu tầm trồng và chăm sóc tặng Nhà trường một số cây bóng mát, cây ăn quả, chậu hoa cây cảnh. Về nội thất trang thiết bị các phòng học, phòng chức năng, bằng nguồn kinh phí được cấp hàng năm, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, ưu tiên cho việc mua sắm trang thiết bị nội thất. Đến nay đã có tương đối đầy đủ đồ dùng thiết bị sử dụng trong sinh hoạt và học tập hàng ngày tại trường.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng Nhà trường và trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

 

Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên trong những năm qua, tháng 3/2022, Trường Mầm non Đại Thắng đã được UBND tỉnh Nam Định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I; Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận Trường đạt chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn; đạt kiểm định chất lượng giáo dục.

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn; đạt kiểm định chất lượng giáo dục

 

Tại ngày hội đến trường của bé, đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng Nhà trường và trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn xanh, sạch, đẹp, an toàn; đạt kiểm định chất lượng giáo dục. Nhiều tổ chức, cá nhân đã tặng hoa chúc mừng cô và trò Nhà trường. Qua đó đã động viên khích lệ cô và trò Trường Mầm non Đại Thắng phấn đấu đạt kết quả cao hơn đối với nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong năm học mới 2022-2023 và những năm tiếp theo.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non xã Đại Thắng

 

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm VH-TT&TT huyện)