KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Chủ tịch UBND huyện chúc mừng 20/11 thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đức Thuận
Lượt xem: 488

Sáng ngày 19/11, Trường THPT Nguyễn Đức Thuận đã tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022).

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu và các em học sinh về dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Đến dự có đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, cùng các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên Nhà trường đã về nghỉ hưu và đại diện Hội cha mẹ học sinh.

anh tin bai

Lãnh đạo Nhà trường ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Trong những năm học vừa qua, Trường THPT Nguyễn Đức Thuận đã triển khai đồng bộ các giải pháp, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Cùng với quan tâm, bồi dưỡng nâng cao năng lực, chuyên môn cho đội ngũ giáo viên và tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp giáo dục, chú trọng công tác hướng nghiệp cho học sinh, quan tâm tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thu hút học sinh tham gia. Qua đó, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện đạo đức, tác phong cho học sinh; đồng thời tạo tâm lý thoải mái cho học sinh sau các giờ học căng thẳng. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục toàn diện được nâng lên, nhiều học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Kết thúc năm học 2021 - 2022, Nhà trường có 99% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá tốt, 86% xếp loại học lực khá giỏi, tỉ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 98%. Chất lượng  thi tốt nghiệp THPT, Nhà trường vươn lên xếp thứ 9 toàn tỉnh về điểm trung bình chung, với 100% học sinh khối 12 đỗ tốt nghiệp THPT. Đặc biệt, chất lượng thi học sinh giỏi đã vươn lên xếp thứ 16/50 trường THPT trong toàn tỉnh, với 27 học sinh đạt giải. Ngoài ra, Nhà trường còn đạt giải Nhất lĩnh vực Khoa học xã hội và hành vi, giải Tư lĩnh vực Tin học, robot, phần mềm hệ thống trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật, đạt 1 giải Nhì, 1 giải Khuyến khích trong cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh, đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi kể chuyện “Bác Hồ và những bài học về đạo đức lối sống dành cho học sinh” năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Các giáo viên được Sở Giáo dục và Đào tạo khen thưởng

 

Phát huy những kết quả đạt được, bước vào năm học 2022 – 2023, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đức Thuận đã và đang tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo đó, Nhà trường đã chọn cử đội văn nghệ tham gia hội thi “ Giai điệu tuổi hồng” cấp tỉnh và đạt giải ba, tổ chức cho học sinh tham gia kỳ thi 8 tuần học kỳ I với trên 80% học sinh đạt yêu cầu.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng Nhà trường

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương các thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, chúc mừng các thầy cô giáo Nhà trường nhân ngày hội lớn này. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện  mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ

 

Trong không khí phấn khởi của buổi lễ, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đức Thuận đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương những thành tích mà các thầy cô giáo đã  đạt được. Đội văn nghệ Nhà trường đã mang đến cho lễ kỷ niệm một chương trình văn nghệ đặc sắc, với nhiều tiết mục múa hát mang tính nghệ thuật cao, thể hiện năng khiếu, sự sáng tạo và sự nhiệt tình của các em học sinh với các hoạt động của Nhà trường.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện