KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo UBND huyện thăm và tặng quà tết Tân Sửu 2021
Lượt xem: 639

Sáng ngày 8/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đoàn Văn Hùng, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Chỉ ở Đội 2, thôn Hổ Sơn, xã Liên Minh; Bà Phạm Thị Oanh là hộ nghèo ở xóm Tâm, xã Liên Minh; gia đình chị Bùi thị Nga ở xóm Cuối, xã Thành Lợi có 3 người anh bị khuyết tật bẩm sinh và gia đình ông Vũ Trọng Tư là thương binh ở xóm Đồng Tiến, xã Thành Lợi. Cùng đi có cán bộ Uỷ ban MTTQ tỉnh, Sở lao động thương binh và xã hội.

   Đồng chí Đoàn Văn Hùng, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà Bà Phạm Thị Oanh ở xóm Tâm, xã Liên Minh

Cùng đến thăm và chúc tết các gia đình đối tượng, ở huyện có đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo Phòng lao động thương binh và xã hội huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương nơi các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện về thăm.

 
 
 
 
 
 Đồng chí Đoàn Văn Hùng, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà các đối tượng tại xã Liên Minh và xã Thành Lợi

Tại các gia đình nơi Đoàn đến thăm, đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đối tượng, hoàn cảnh gia đình các đối tượng và động viên các hộ gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 
 
 

Đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà người có công với cách mạng tại xã Thành Lợi

 

 Trao quà cho các gia đình người có công với cách mạng và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai xã Liên Minh và Thành Lợi, các đồng chí lãnh đạo chúc các gia đình đón tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; từ đó góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm. Bên cạnh đó, địa phương cần bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, giữ gìn an ninh trật tự, đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

 
 
 

Lãnh đạo xã Thành Lợi tặng quà cho các đối tượng trên địa bàn

 

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh và của huyện đã gửi quà tặng đến gia đình đến ông Phạm Xuân Tiệm là bệnh binh 61% ở thôn Tam Giáp, xã Liên Minh.

 
P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện