KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn đại biểu Linh mục các giáo xứ trên địa bàn huyện chúc tết Huyện ủy – HĐND –UBND – UBMTTQ huyện
Lượt xem: 250

Nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 20/1, Đoàn đại biểu Linh mục các giáo xứ và đại diện bà con giáo dân trong huyện đã đến chúc Tết Huyện ủy - HĐND - UBND- Ủy ban MTTQ huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn đại biểu Linh mục các giáo xứ trong huyện đã đến chúc tết Huyện ủy - HĐND - UBND- Ủy ban MTTQ huyện.

 

Tiếp Đoàn có đồng chí Phạm Văn Quyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lại Hồng Qúy – Uỷ viên ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện.

 

anh tin bai

Đại diện các linh mục chúc tết các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND- Ủy ban MTTQ huyện

 

Đại diện đoàn đại biểu Linh mục các giáo xứ đã thay mặt cho hơn 10.000 bà con giáo dân trong huyện gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND- Ủy ban MTTQ huyện và Nhân dân toàn huyện. Đồng thời, cũng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện trong thời gian qua luôn quan tâm, tạo điều kiện để đồng bào công giáo thực hiện các chính sách về tôn giáo của Đảng và Nhà nước. Từ đó, bà con giáo dân luôn tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng chung tay góp sức vào sự phát triển chung của huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Quyết, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc tết đoàn đại biểu các linh mục

 

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ huyện, đồng chí Phạm Văn Quyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn các vị Linh mục các giáo xứ đã dành tình cảm tốt đẹp đến chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện. Đồng thời, nhấn mạnh một số nét văn hóa đặc sắc của đất Thiên Bản xưa và Vụ Bản nay; thông báo những kết quả nổi bật mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2021 vừa qua. Theo đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã điểm qua những nét văn hóa truyền thống tiêu biểu, đặc trưng của huyện, cũng như điểm qua một số kết quả về việc xây dựng, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của huyện trong những năm gần đây, nổi bật là Lễ hội Phủ Dầy, đền thờ trạng nguyên Lương Thế Vinh và di tích chùa Hổ Sơn, Đền thờ Công chúa Huyền Trân đã và đang được đầu tư trùng tu xây dựng… Đồng chí Chủ tịch UBND huyện điểm qua kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2021 của huyện, trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19. Đồng chí Bí thư Huyện ủy và và đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của các cấp, các ngành và đặc biệt là sự ủng hộ của các vị linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ và đồng bào công giáo trong huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong rằng trong thời gian tới, các vị Linh mục, các vị chức sắc và bà con giáo dân trong huyện tiếp tục đóng góp, ủng hộ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022 và mong muốn các vị Linh mục hạn chế tổ chức các hoạt động tránh tụ tập đông người và vận động bà con giáo dân tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn đại biểu linh mục chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện

 

Nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Phạm Văn Quyết - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc các vị Linh mục và bà con giáo dân trong huyện đón năm mới vui tươi, an lành; đồng thời thực hiện phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”, luôn đồng hành cùng huyện trong các phong trào, xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức xây dựng quê hương Vụ Bản ngày càng giàu đẹp.

Pv: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện