KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Vụ Bản đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2021
Lượt xem: 849

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Tết Trung thu năm 2021, Huyện ủy Vụ Bản chỉ đạo tất cả các địa phương trong huyện không tổ chức các hoạt động cắm trại, liên hoan văn nghệ “Đêm hội Trăng rm” như hàng năm mà thay vào đó là các hoạt động chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện đi thăm và tặng quà một số trẻ em có hoàn khó khăn trên địa bàn huyện.

 
 
 

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn đến thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Thuận

Sáng ngày 20 tháng 9, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đi tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Thuận.

Cùng đi có lãnh đạo Huyện đoàn, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại  Phương Hoa, cùng đại diện cấp ủy Đảng xã Minh Thuận.

 
 
 

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Thuận

Đoàn đến thăm và tặng quà cháu Lê Hoài Nhi sinh năm 2007, bị khuyết tật, hoàn cảnh gia đình khó khăn, ở thôn Duyên Hạ; cháu Vũ Thị Kim Ngân sinh năm 2010, bố mất, mẹ phải nuôi thêm 2 cháu ngoại, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ở thôn Phú Lão; cháu Đào Thị Thu Quỳnh sinh năm 2012, bố mất, nhà thuộc diện hộ cận nghèo ở thôn Bịch, xã Minh Thuận.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi, tặng quà động viên các em thiếu nhi và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, chúc các em đón Tết Trung thu có nhiều niềm vui, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô. Cũng nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Minh Thuận thường xuyên quan tâm chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, từ đó góp phần động viên, khích lệ các cháu thiếu nhi vươn lên trong học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi và là cháu ngoan Bác Hồ.

 

          Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà một số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Lợi.

 

Ngày 20 tháng 9, Đồng chí Nguyễn Khắc Xung - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Lợi. Cùng đi có lãnh đạo Huyện đoàn và các đồng chí lãnh đạo xã Thành Lợi.

 
 
 

 Đồng chí Nguyễn Khắc Xung  - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Lợi

         Đoàn đến thăm, tặng quà cháu Vũ Đặng Minh Tâm sinh năm 2010, thôn Sa Trung; cháu Phạm Đức Khánh Duy, sinh năm 2012, thôn Phú Cốc và cháu Nguyễn Minh Nhật, sinh năm 2016, xóm A, xã Thành Lợi. Đây đều là những cháu có hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn.

 
 

Lãnh đạo xã Thành Lợi tặng quà động viên các cháu đón Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng quà động viên các cháu thiếu nhi và chúc các cháu đón Tết Trung thu có nhiều niềm vui, ấm áp bên gia đình; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

 

Đồng chí Lại Hồng Quý - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà Trung thu tại xã Minh Tân

Sáng ngày 20/9, đồng chí Lại Hồng Quý - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã về tặng quà trung thu cho cháu Phạm Nhật Quang, sinh năm 2011, cháu Hoa Văn Phúc, sinh năm 2009 và cháu Phạm Hoàng Quân, sinh năm 2009 cùng ở thôn Hạ, xã Minh Tân. Đây là hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo xã Minh Tân và cán bộ Huyện đoàn.

 

 

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo xã Minh Tân thăm và tặng quà cháu Hoa Văn Phúc và cháu Phạm Hoàng Quân ở thôn Hạ, xã Minh Tân

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lại Hồng Quý - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà và hỏi thăm hoàn cảnh gia đình của từng cháu. Trong niềm vui hân hoan của ngày tết trung thu, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện  chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vui đón tết Trung thu ấm áp. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em để các cháu phát triển toàn diện.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo xã Minh Tân tăng và tặng quà cháu Phạm Nhật Quang ở thôn Hạ, xã Minh Tân

Cũng nhân dịp tết Trung thu năm 2021, Đảng ủy, UBND xã Minh Tân đã trích ngân sách địa phương, tặng quà cho 1.046 cháu thiếu niên, nhi đồng tại địa phương; đồng thời, tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà 11 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, tạo điều kiện cho các cháu vui Tết Trung thu và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hợp Hưng

Ngày 20/9, đồng chí Phạm Ngọc Chi - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, cùng các đồng chí đại diện cho Huyện đoàn, lãnh đạo xã Hợp Hưng và Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại  Phương Hoa đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu Bùi thị Hoa, sinh năm 2013 ở xóm 12 – thôn Vụ Nữ, cháu Phạm Gia Bảo, sinh năm 2011 ở thôn Vàng và cháu Hoàng Thảo Vy sinh năm 2010 ở thôn Lập Thành. Đây là những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hợp Hưng.

 

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà tết trung thu cho các cháu cháu Phạm Gia Bảo ở thôn Vàng và cháu Hoàng Thảo Vy ở thôn Lập Thành – xã Hợp Hưng

Đến thăm gia đình các cháu, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình từng cháu, động viên các gia đình, người nuôi dưỡng các cháu cố gắng khắc phục khó khăn để nuôi dưỡng, chăm sóc tốt các cháu và chúc các cháu đón tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, an toàn; đồng thời, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được đến trường và phát triển toàn diện.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà tết trung thu cho cháu Bùi thị Hoa ở xóm 12 – thôn Vụ Nữ, xã Hợp Hưng

 

         Đồng chí  Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cùng lãnh đạo Huyện Đoàn Vụ Bản thăm, tặng quà một số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đại Thắng.

Sáng ngày 20 tháng 9, đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện cùng lãnh đạo Huyện Đoàn Vụ Bản và đại diện địa phương đã tới thăm, tặng quà một số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đại Thắng.

Đoàn đến thăm và tặng quà cháu Đinh Thị Phương Lan là trẻ mồ côi đang ở tại Chùa Điện Biên; cháu Đinh Thị Thủy Tiên thuộc hộ nghèo ở thôn Đống Xuyên; cháu Đỗ Đức Nhất gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Hồng Tiến. Ngoài ra, Đoàn cũng chuyển quà Trung thu tặng cháu Đoàn Trọng Khôi có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở thôn Đồng Hòa xã Đại Thắng.

 

 

Đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đại Thắng.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng quà động viên các em thiếu nhi; chúc các em đón Tết Trung thu có nhiều niềm vui, luôn chăm ngoan, học giỏi, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

 

         Đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND Huyện đã đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Tân Khánh.

Ngày 20 tháng 9, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND Huyện đã đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Tân Khánh. Cùng đi có đại diện Huyện đoàn, Công ty TNHH Xây dựng và Thượng mại Phương Hoa, lãnh đạo UBND xã Tân Khánh, Bí thư, trưởng thôn Thọ Trường và Phong Cốc.

 
 
 
 
Đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn hỏi thăm, động viên các cháu thiếu nhi tại xã Tân Khánh

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Huyện đã thăm hỏi, tặng quà cho ba bé là Phạm Thị Thanh Chúc, thôn Thọ Trường là trẻ em có mẹ mắc bệnh tâm thần phải điều trị dài ngày, hiện phải ở với ông bà đã hết tuổi lao động, gia đình hoàn cảnh khó khăn; em Nguyễn Duy Tú, thôn Thọ Trường là trẻ em có bố bị bệnh ung thư, mẹ đi làm ăn xa, hiện ở với ông bà nội đã hết tuổi lao động, kinh tế gia đình khó khăn và em Lê Văn Cường ở thôn Phong Cốc là có bố và em gái bị bệnh bại não, ốm đau bệnh tật thường xuyên thuộc gia đình hộ nghèo.

 
 
 
Đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn tặng quà các cháu thiếu nhi tại xã Tân Khánh

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ động viên các em và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn, chúc các em đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp bên gia đình, người thân. Đồng chí đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các gia đình chăm sóc những trẻ em có số phận kém may mắn, giúp các em có điều kiện vươn lên, sống có ích cho xã hội./.

T/h: Nhóm P/v (Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện)