KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp đoàn đại biểu các vị Linh mục các giáo xứ đến chúc Tết nguyên đán Tân Sửu 2021
Lượt xem: 717

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 28/1, Đoàn đại biểu các vị Linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ trong huyện đã đến chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện.

 
 

Tiếp Đoàn có đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Xuân Triệu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện.

 

Đại diện đoàn đại biểu các vị Linh mục phát biểu chúc mừng năm mới

Đại diện đoàn đại biểu các Linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ đã thay mặt cho hơn 10.000 bà con giáo dân trong huyện gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo và nhân dân toàn huyện. Đồng thời cũng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo huyện trong thời gian qua luôn tạo điều kiện để đồng bào công giáo thực hiện các chính sách về tôn giáo của Đảng và Nhà nước. Từ đó, bà con giáo dân luôn tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng chung tay góp sức vào sự phát triển chung của huyện.

 
 

Đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ huyện, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn các vị Linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ đã dành tình cảm tốt đẹp đến chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện. Đồng thời, thông báo tóm tắt những kết quả nổi bật mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2020 vừa qua. Kết quả đó có sự đóng góp rất lớn của các cấp, các ngành và đặc biệt là sự ủng hộ của các vị linh mục, Hội đồng mục vụ các giáo xứ và đồng bào công giáo trong huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong rằng trong thời gian tới huyện tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các các vị Linh mục, các vị chức sắc, sự đồng hành, đóng góp tích cực của bà con giáo dân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2021. Góp sức cùng với nhân dân toàn huyện tiếp tục xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Đỗ Xuân Tú – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Khắc Xung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi tới các vị Linh mục và toàn thể bà con giáo dân trong huyện đón mừng Tết cổ truyền của dân tộc an lành và hạnh phúc./.

T/h: Xuân Lộc (Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện)