KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy phát động phong trào thi đua năm 2022
Lượt xem: 401

Sáng ngày 31/3, Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy do Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy làm trưởng khối đã tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua năm 2022.

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan trong khối thi đua và các cá nhân được khen thưởng năm 2021.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các tập thể, cá nhân được UBND tỉnh khen thưởng

 

 

anh tin bai

Các tập thể được UBND huyện khen thưởng

 

Hưởng ứng phong trào thi đua năm 2021, các thành viên trong khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết chuyên đề sát với chức năng nhiệm vụ của cơ quan; chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, kiểm tra thuộc nhiệm vụ chuyên môn. Đội ngũ cán bộ, công chức các cơ quan luôn gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của cơ quan và địa phương nơi cư trú; nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành, thực hiện và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2021. Ghi nhận những kết quả đạt được, năm 2021, Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy có cơ quan Ban Tổ chức - Nội vụ huyện được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy và Ban Tuyên giáo Huyện ủy được UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và tặng Bằng khen, cùng nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh, UBND huyện khen thưởng.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận những kết quả, đóng góp của Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy trong những năm qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chỉ đạo các cơ quan trong khối phát động phong trào thi đua năm 2022 thực chất và hiệu quả hơn, chú trọng chọn những nhiệm vụ tạo điểm nhấn cho phong trào thi đua; chủ động nghiên cứu các tiêu chí thi đua, xây dựng các điển hình tiên tiến tại cơ quan; Đồng thời, chỉ đạo các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan trong khối thi đua phát huy vai trò trách nhiệm, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ, làm tốt công tác tham mưu giúp cho Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy, trưởng khối thi đua phát động phong trào thi đua năm 2022

 

 

anh tin bai

Lãnh đạo các cơ quan trong Khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2022

 

Phát huy những kết quả đạt được, tại hội nghị, Khối thi đua các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy đã phát động phong trào thi đua năm 2022 và ký kết giao ước thi đua thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi các nội dung, tiêu chí, như: Thường xuyên tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua do Huyện ủy, UBND huyện phát động; Hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch công tác năm 2022 của từng đơn vị, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; Thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Chỉ thị 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết hội nghị lần thứ 4 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; Nội bộ đoàn kết, có nếp sống văn hóa, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ quan; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính. Tích cực phòng, chống các tiêu cực, tai tệ nạn xã hội. Thực hiện nghiêm túc các nội dung về phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong cơ quan. Đội ngũ Cán bộ, công chức trong cơ quan chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có nhiều sáng kiến cải tiến nâng cao hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

 

P/V: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện