KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị giao ban, trao đổi kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng khối UBKT các huyện, thành phố tỉnh Nam Định.
Lượt xem: 184

Ngày 19/4/2024, tại Huyện ủy Vụ Bản, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nam Định tổ chức hội nghị giao ban, trao đổi kinh nghiệm công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng khối UBKT các huyện, thành phố trong tỉnh.

 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị giao ban khối UBKT các huyện, TP tại huyện Vụ Bản.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiền, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị giao ban.

Dự hội nghị có Đồng chí Trần Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Vụ Bản; đồng chí Đặng Văn Nghiêm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Vụ Bản.

Tham dự hội nghị có các đồng chí phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, lãnh đạo các phòng ban của UBKT Tỉnh ủy và chủ nhiệm, phó chủ nhiệm UBKT các huyện, thành phố trong tỉnh.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị giao ban

Tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Phó chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy đã báo cáo khái quát kết quả công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng khối UBKT các huyện, thành phố trong Quý I và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm Quý II năm 2024.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Giang, Tỉnh ủy viên, Phó chủ nhiệm TT UBKT Tỉnh ủy báo cáo tại hội nghị giao ban.

Tiếp đó, lãnh đạo UBKT các huyện, thành phố trong tỉnh đã phát biểu tham luận nêu rõ kết quả đạt được, những bài học kinh nghiệm, nêu một số khó khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị UBKT Tỉnh ủy hướng dẫn nghiệp vụ về việc kê khai, xác minh thu nhập phát sinh trong thời gian ngắn và việc xử lý kỷ luật cán bộ, đảng viên vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông…

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo UBKT các huyện, thành phố phát biểu tham luận

Phát biểu kết luận hội nghị giao ban, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiền, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đánh giá cao nỗ lực của UBKT các huyện, thành phố trong thực hiện các nhiệm vụ Quý I năm 2024. Nổi bật là tham mưu, xây dựng, tổ chức thực hiện hiệu quả chương trình kiểm tra, giám sát của cấp ủy và UBKT năm 2024; tập trung giải quyết những việc khó từ năm 2023 chuyển sang; chú trọng kiểm tra dấu hiện vi phạm của cán bộ, đảng viên; quan tâm xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo và có nhiều hoạt động xây dựng nghành kiểm tra Đảng như tăng cường đội ngũ, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiền, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị giao ban.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cũng nêu lên một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục và yêu cầu UBKT các huyện, thành phố trong tỉnh tập trung thực hiện nhiệm vụ Quý II năm 2024; trong tâm là tiếp tục tham mưu triển khai các Nghị quyết, công văn của Tỉnh ủy Nam Định về công tác kiểm tra, giám sát; chủ động thực hiện các nhiệm vụ theo chương trình kiểm tra, giám sát của cấp ủy và UBKT năm 2024 đảm bảo chất lượng; quan tâm xem xét, xử lý dứt điểm các đơn thư khiếu nại, tố cáo; rà soát và tổng hợp các kết luận của Ban Thường vụ và UBKT Tỉnh ủy đã nêu ra để khắc phục triệt để những hạn chế. Bên cạnh đó, UBKT các huyện, thành phố trong tỉnh tiếp tục tham mưu bổ xung số lượng, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ kiểm tra Đảng các cấp và tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn cấp ủy và ủy ban kiểm tra cấp dưới thực hiện tốt hơn công tác kiểm tra, giám sát.

Những vướng mắc của UBKT các huyện, thành phố nêu ra tại hội nghị giao ban cũng được đồng chí Nguyễn Mạnh Hiền, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy giao bộ phận chuyên môn của UBKT Tỉnh ủy hướng dẫn cụ thể để thực hiện nghiệp vụ kiểm tra, giám sát phù hợp và đúng quy định của Đảng.

          Cũng nhân dịp này, UBKT Tỉnh ủy Nam Định và UBKT các huyện, thành phố trong tỉnh đã tặng hoa chúc mừng, chia tay đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Vụ Bản, mới nhận công tác và đảm nhiệm cương vụ Chủ tịch HĐND huyện Vụ Bản.

 

anh tin bai
anh tin bai

Thường trực UBKT Tỉnh ủy và đại diện UBKT các huyện, thành phố tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên BTV Huyện ủy, nguyên Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Vụ Bản đảm nhiệm cương vị công tác mới

 

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)