KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế, xã hội năm 2021 trình tại kỳ họp thứ tư HĐND huyện
Lượt xem: 168

Chiều ngày 26/11, UBND huyện đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào các dự thảo báo cáo trình tại kỳ họp thứ tư HĐND huyện. Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của UBND huyện.

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện, trong thời gian qua, Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện đã tổng hợp và xây dựng các dự thảo báo cáo về đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 và báo cáo trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri từ kỳ họp thứ hai đến nay. Theo đó, dự thảo báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của UBND huyện đã đánh giá: năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, đã có ca bệnh xuất hiện ở một số địa phương trên địa bàn huyện, nhưng dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự tập trung chỉ đạo, điều hành của UBND huyện, dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn huyện đã cơ bản được khống chế và không để lây lan ra diện rộng; các lĩnh vực phát triển kinh tế – xã hội được quan tâm thường xuyên và đẩy mạnh thực hiện. Từ đó, hầu hết các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2021 đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo các ngành tham gia ý kiến đóng góp vào các dự thảo báo cáo

 

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, thảo luận và đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo trình tại kỳ họp thứ tư HĐND huyện. Đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo, đa số đại biểu thống nhất cao với nội dung cơ bản mà dự thảo các báo cáo của UBND huyện trình kỳ họp thức tư HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đóng góp nhiều ý kiến vào những nội dung cụ thể, nhằm hoàn chỉnh về thể thức, nội dung, cơ sở pháp lý và phù hợp với thực tế tình hình của huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đơn vị được UBND huyện phân công, chịu trách nhiệm chủ trì soạn thảo dự thảo các báo cáo, tờ trình ghi nhận các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại hội nghị. Đồng thời, tiếp tục phối hợp chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh để trình tại HĐND huyện trong kỳ họp cuối năm 2021.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện