KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên hoan văn nghệ người cao tuổi thị trấn Gôi
Lượt xem: 574

Sáng ngày 1/10, Hội người cao tuổi thị trấn Gôi đã tổ chức Liên hoan văn nghệ tiếng hát người cao tuổi chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế người cao tuổi.

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự liên hoan văn nghệ

 

Về dự có đồng chí Lương Hùng Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh, Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và đại biểu người cao tuổi đại diện cho hơn 1000 hội viên người cao tuổi trong toàn thị.

anh tin bai

Chủ tịch Hội người cao tuổi thị trấn ôn lại truyền thống của hội

 

Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền thị trấn Gôi luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước dành cho người cao tuổi và có nhiều hoạt động chăm lo cho người cao tuổi, nhất là người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm, vào dịp lễ, tết, cấp ủy, chính quyền thị dành một phần ngân sách để tặng quà cho các cụ cao tuổi, tổ chức mừng thọ, chúc thọ các cụ tuổi tròn.

anh tin baianh tin bai

Đồng chí Lương Hùng Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh, Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng

 

anh tin bai
Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh và huyện tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn

 

anh tin baianh tin bai

Lãnh đạo UBND thị trấn và Hội người cao tuổi thị tặng quà cho hội viên và các chi hội

 

Phát huy vai trò của tổ chức Hội, Hội người cao tuổi thị trấn Gôi đã phát động phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng” đến cán bộ, hội viên trong toàn thị gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong các phong trào thi đua, Hội Người cao tuổi thị trấn thường xuyên làm tốt công tác tập hợp, đoàn kết hội viên thi đua phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn và nêu gương sáng, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Đặc biệt, Hội người cao tuổi thị trấn đã thực hiện tốt vai trò tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền về thực hiện chính sách đối với người cao tuổi; theo dõi và lập danh sách người cao tuổi từ 80 tuổi không có chế độ, người cao tuổi nghèo, cô đơn, khó khăn để được hưởng chế độ trợ cấp xã hội hàng tháng theo đúng qui định của Chính Phủ.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ tại Liên hoan văn nghệ Kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế người cao tuổi

 

Tại liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày quốc tế người cao tuổi, cùng với ôn lại truyền thống của Hội người cao tuổi Việt Nam và trao quà của tỉnh, của huyện, của cấp ủy, chính quyền thị trấn, các chi hội người cao tuổi thị trấn đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, còn có các tiết mục văn nghệ của các cáu thiếu nhi, chị em phụ nữ chúc mừng ngày kỷ niệm người cao tuổi. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo cho hội viên người cao tuổi có được những giây phút thoải mái, nâng cao đời sống tinh thần để tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện