KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh xã Vĩnh Hào tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019- 2024
Lượt xem: 121

Sáng ngày 25/4/2024, Hội Cựu chiến binh xã Vĩnh Hào đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Đại hội

Dự Đại hội có lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, trưởng các ban, ngành đoàn thể, các đồng chí Bí thư chi bộ và các đại biểu cựu chiến binh tiêu biểu đại diện cho cựu chiến binh trong xã.

 

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã khai mạc Đại hội

Trong những năm qua, Phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” được Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Hào triển khai sâu rộng và có sức lan tỏa đến từng cán bộ, hội viên. Phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, cán bộ, hội viên cựu chiến binh xã đã tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thi đua thực hiện hiệu quả các phong trào của hội và của địa phương. Điển hình là phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, cán bộ, hội viên cựu chiến binh trong xã đã nhiệt tình hiến đất, góp tiền, ngày công để phục vụ các dự án mở rộng đường giao thông, làm đường dong ngõ và xây dựng cơ sở vật chất văn hóa thôn; đồng thời nhiệt tình tham gia công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn. 5 năm qua, Hội đã trồng và chăm sóc được trên 5000 cây lấy gỗ, chăm sóc, cắt tỉa gần 1000 cây bóng mát các loại trên các tuyến đường giao thông xã, tuyến đường C25 và đảm nhận một tuyến đường “Cựu chiến binh tự quản”. Ngoài ra, Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Hào còn làm tốt công tác phối hợp, thường xuyên tổ chức giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ địa phương và tham gia giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn. Đến nay, 100% chi hội đều thành lập được Tổ cựu chiến binh vì dân.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đối với phong trào thi đua phát triển kinh tế, cán bộ, hội viên cựu chiến binh xã Vĩnh Hào đã năng động, sáng tạo, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh và đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế mang lại thu nhập cao do cựu chiến binh làm chủ. Nhờ vậy, trên 80% gia đình hội viên cựu chiến binh có mức sống khá giàu, không còn gia đình hội viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội cựu chiến binh huyện và lãnh đạo xã Vĩnh Hào phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhận thức được vai trò, trách nhiệm của tổ chức hội, Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Hào còn tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, nhà nước, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, thực hiện tốt nếp sống văn hóa ở khu dân cư, chú trọng làm tốt các hoạt động tình nghĩa. 5 năm qua, toàn hội đã đóng góp được 43 triệu đồng để tặng quà thanh niên lên đường nhập nhũ hàng năm, ủng hộ quĩ xây nhà hỗ trợ cựu chiến binh khó khăn..

 

anh tin bai

Các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

Với những kết quả đạt được, trong 5 năm qua, Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Hào đã có 10 tập thể và 15 lượt hội viên được các cấp khen thưởng, 3 tập thể và 4 cá nhân được UBND xã khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “ cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2019 – 2024.

Tại đại hội, bên cạnh việc bầu đại biểu đi dự đại hội thi đua cấp trên, Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Hào đã phát động phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2024 – 2029, với chỉ tiêu và nội dung thi đua cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương.

P/v: Hải Vân