KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Kim Thái: Tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ chào mừng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2022
Lượt xem: 557

Tối ngày 21/5, Hội LHPN xã Kim Thái tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ chào mừng xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2022.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự đêm liên hoa văn nghệ

 

Tới dự và động viên đêm liên hoan văn nghệ có đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; đồng chí huyện ủy viên phụ trách xã; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Kim Thái; Bí thư chi bộ, trưởng xóm khu dân cư, trưởng Ban công tác mặt trận và đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã đến xem và cổ vũ cho các đội văn nghệ.

 

anh tin bai

Các đội văn nghệ nhận cờ lưu niệm tại đêm diễn

 

Nông thôn mới kiểu mẫu, diện mạo mới, sức sống mới không chỉ là hạ tầng cơ sở được nâng lên một tầm cao mới mà còn là đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân trong xã tiếp tục có bước phát triển đi lên. Vì vậy việc giữ gìn các giá trị văn hóa truyền thống, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân không chỉ là nhiệm vụ mà còn là yêu cầu tất yếu bởi lẽ văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là sức mạnh nội sinh, động lực quan trọng để phát triển quê hương, đất nước. Từ việc phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ của thôn, xóm, đã góp phần giữ gìn các giá trị văn hóa của quê hương Kim Thái anh hùng, qua đó cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính chị của địa phương, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Một số hình ảnh tại đêm liên hoan

 

Tại đêm giao lưu văn nghệ, các nam nữ diễn viên không chuyên là những hạt nhân văn nghệ của xã đến từ 8 xóm trên địa bàn xã đã đem đến chương trình giao lưu 16 tiết mục với các chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, ca ngợi nét đẹp lao động của người nông dân, chào mừng xã Kim Thái ngày càng đổi mới.

anh tin bai

Đêm giao lưu văn nghệ thu hút đông đảo bà con nhân dân đến cổ vũ

 

Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng xã Kim Thái đạt chuẩn NTM kiểu mẫu năm 2022 thành công tốt đẹp đã đem lại một không khí sôi động, một đêm liên hoan nhiều màu sắc, giàu cảm xúc với những tiết mục biểu diễn thật ấn tượng và giàu tính nghệ thuật, đọng lại ký ức của các vị đại biểu và toàn thể Nhân dân. Qua đó, khuyến khích các hạt nhân văn nghệ tham gia phát triển phong trào văn hóa văn nghệ ở các thôn, xóm, góp phần xây dựng xã Kim Thái ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)