KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Cựu chiến binh xã Thành Lợi tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019- 2024
Lượt xem: 178

Sáng ngày 19/4/2024, Hội Cựu chiến binh xã Thành Lợi đã tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

 

anh tin bai

Các địa biểu về dự Đại hội

Dự Đại hội có lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và các đại biểu cựu chiến binh tiêu biểu đại diện cho cựu chiến binh trong xã.

 

anh tin bai

Đoàn chủ tịch Đại hội

 

anh tin bai

Lãnh đạo Hội cựu chiến binh xã báo cáo tổng kết phong trào thi đua

Giai đoạn 2019 - 2024, Hội cựu chiến binh xã Thành lợi luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai thực hiện sâu rộng phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu”, gắn với các cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu; phát huy bản chất Bộ đội cụ Hồ, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Từ đó, đã phát huy được tính chủ động, sáng tạo, khơi dậy tiềm năng to lớn về mọi mặt của cựu chiến binh trong xã, nhiều cuộc vận động, các phong trào do Hội phát động đã tạo sự lan tỏa trong xã hội, tạo sự đồng thuận  trong nhân dân, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của xã và tạo nên sức mạnh của toàn Hội. Tiêu biểu như phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Từ năm 2019 đến nay, Hội cựu chiến binh xã đã vận động hội viên đóng góp được trên 41 triệu đồng để ủng hộ, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, như năm 2019, hội đã vận động được hơn 10 triệu đồng giúp hội viên Nguyễn Xuân Đình ở xóm Đồng Nguyên nâng cấp nhà ở; tổ chức tốt các hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi, động viên các hội viên ốm đau..

 

anh tin bai
   
anh tin bai

Lãnh đạo Hội cựu chiến binh huyện và lãnh đạo UBND xã Thành Lợi tặng hoa chúc mừng

Bên cạnh đó, Hội viên cựu chiến binh xã Thành Lợi còn tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương, thông qua việc tự nguyện hiến 617m2 đất và tháo dỡ các công trình, giải phóng mặt bằng cho chính quyền địa phương thực hiện các dự án mở rộng đường giao thông, tự nguyện đóng góp được hàng chục triệu đồng và hàng trăm ngày công đề làm nhà văn hóa xóm, nâng cấp đường dong ngõ, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và đảm nhận tuyến đường hoa cựu chiến binh tự quản...

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội CCB huyện và lãnh đạo Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo Đại hội

Ngoài ra, Hội cựu chiến binh xã Thành Lợi thực hiện hiệu quả chương trình phối hợp với Uỷ ban MTTQ và các ngành, đoàn thể ở địa phương. Trong đó, Hội đã phối hợp với Công an xã tham gia giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, vận động Nhân dân giải tỏa hành lang an toàn giao thông, không lấn chiếm lòng lề đường làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông. Tổ cựu chiến binh vì dân đã phối hợp tổ chức tuần tra, canh gác và vận động Nhân dân chấp hành tốt các qui định của pháp luật, thường xuyên tuyền truyền người dân khi uống rượu bia không tham gia giao thông..

 

anh tin bai
anh tin bai

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Đại hội

Với những kết quả đạt được, trong 5 năm qua, Hội cựu chiến binh xã Thành Lợi đã có 15 tập thể và hàng trăm lượt hội viên được các cấp khen thưởng.

Tại Đại hội, các đại biểu đã biểu quyết bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” huyện trong thời gian tới và thông qua chỉ tiêu thi đua giai đoạn 2024 – 2029. Cụ thể là phấn đấu 100% cán bộ, hội viên kiên định về chính trị, vững vàng về tư tưởng, 100% các chi hội đạt trong sạch vững mạnh, 95% gia định hội viên đạt gia đình văn hóa, 97% hội viên đạt tiêu chuẩn hội viên gương mẫu...

P/v: Hải Vân