KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ Thị trấn Gôi tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021
Lượt xem: 242

Sáng ngày 4/1/2022, Đảng ủy thị trấn Gôi đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có các đại biểu đại diện cho các ban ngành của huyện; ác đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn, chi ủy các chi bộ và các đảng viên xuất sắc năm 2021.

 

anh tin bai

Đảng ủy Thị trấn Gôi trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 

Năm 2021, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song Đảng ủy thị trấn Gôi đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chú trọng; việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh và của huyện được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, đảm bảo đúng quy định. Công tác tổ chức xây dựng Đảng có nhiều đổi mới. Cấp ủy Đảng ở Thị trấn đã chú trong đổi mới sinh hoạt Đảng, sinh hoạt chi bộ theo Nghị quyết 05 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ Đảng và đảng viên giai đoạn 2020 -2025”; phát huy tốt tinh thần tự phê bình và phê bình của đảng viên trong sinh hoạt Đảng. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên từng bước được nâng lên. Công tác phát triển đảng viên được quan tâm. Năm 2021, Đảng ủy Thị trấn đã giới thiệu được 6 quân chúng đi học lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng và kết nạp được 5 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 389 đồng chí. Công tác dân vận được chú trọng triển khai theo hướng gần dân, sâu sát cơ sở, từ đó giúp cấp ủy chỉ đạo giải quyết kịp thời những vấn đề phức tạp phát sinh ngay từ cơ sở. Hoạt động của Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể thị trấn đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, phát động sâu rộng và hiệu quả các phong trào thi đua và tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại địa phương.

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2021

 

Công tác kiểm tra, giám sát được Đảng ủy, Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Thị trấn thực hiện toàn diện, chủ động phát hiện và kịp thời ngăn chặn vi phạm của tổ chức Đảng và đảng viên, góp phần quan trọng ổn định chính trị, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, giữ vững nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt Đảng. Ngoài việc kiểm tra, giám sát thường xuyên việc chấp hành Điều lệ Đảng và thực hiện các nghị quyết của Đảng của các chi bộ và đảng viên, trong năm, Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Thị trấn đã tổ chức kiểm tra 4 chi bộ về thự hiện các qui định của Đảng và giám sát 2 đảng viên về thực hiện hiện chức trách nhiệm vụ được giao. Với những kết quả đạt được, năm 2021, Đảng bộ thị trấn Gôi có 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ trở lên, trong đó có 95,88% đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ và 100% các chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Đảng ủy Thị trấn đề nghị Huyện ủy công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đảng ủy thị trấn Gôi khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

 

Cùng với lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy thị trấn Gôi đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Nổi bật là Đảng ủy Thị trấn đã lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và kiện toàn các chức danh của HĐND, UBND thị sau cuộc bầu cử; Đồng thời, chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, không để các trường hợp lây nhiễm thứ phát trong cộng đồng, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

 

Tại hội nghị tổng kết, Đảng ủy thị trấn Gôi đã dành thời gian để các đại biểu thảo luận, làm rõ hơn những kết quả đạt được, nguyên nhân của những hạn chế và xác định nhiệm vụ năm 2022. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm là lãnh đạo thực hiện tốt mục tiêu kép là vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện