KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Chi bộ tổ dân phố Trần Huy Liệu lần thứ VIII
Lượt xem: 1296

Chiều ngày 5/5, Chi bộ tổ dân phố Trần Huy Liệu, thị trấn Gôi đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đây là chi bộ được Đảng ủy Thị trấn Gôi chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo các chi bộ trong thị tổ chức Đại hội.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự Đại hội

 

Về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn, đại diện một số ban ngành địa phương, các đồng chí Bí thư các chi bộ và 40 đảng viên trong chi bộ tổ dân phố.

 

anh tin bai

Đoàn chủ tịch Đại hội

 

Xác định chi bộ, đảng viên là hạt nhân chính trị ở cơ sở, nhiệm kỳ 2020 – 2022, cấp ủy chi bộ tổ dân phố Trần Huy Liệu, thị trấn Gôi đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao bản lĩnh cách mạng cho đảng viên, duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ hàng tháng với tỷ lệ đảng viên tham gia sinh hoạt đạt 85%; đồng thời, chú trọng công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên và ghi nhận những đóng góp của đảng viên trong chi bộ. Trong nhiệm kỳ, chi bộ đã kết nạp được 1 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên sinh hoạt trong chi bộ là 46 đồng chí và có 7 đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng. Kết quả đánh giá chất lượng đảng viên hàng năm có 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 93,5% đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ liên tục được công nhận là chi bộ trong sạch vững mạnh. Các đoàn thể không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động và được công nhận là vững mạnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự và tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Cùng với công tác xây dựng Đảng, cấp ủy chi bộ tổ dân phố Trần Huy Liệu đã bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy thị trấn, tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của chi bộ. Trong đó, nhiệm vụ xuyên suốt là lãnh đạo thực hiện chương trình xây dựng tổ dân phố đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, đô thị văn minh sáng – xanh – sạch – đẹp và vận động Nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ kép đó là vừa phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội.

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Gôi phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên, các đảng viên trong chi bộ không những chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, các qui định của địa phương, mà còn tuyên truyền, vận động Nhân dân trong khu dân cư chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, nhiệt tình tham gia các hoạt động của địa phương. Đến nay, tổ dân phố Trần Huy Liệu không còn hộ nghèo, 98% số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa, 100% số hộ đăng ký thực hiện mô hình phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ. Trong 2 năm 2020 và 2021, tổ dân phố đạt tiêu chuẩn tổ dân phố 5 không. An ninh trật tự tổ dân phố được đảm bảo. Nhân dân trong tổ dân phố đoàn kết, chung tay xây dựng thành công tổ dân phố kiểu mẫu được Đoàn thẩm định nông thôn mới của huyện đánh giá cao.

 

anh tin bai

Các đảng viên trong chi bộ biểu quyết thông qua nghị quyết Đại hội

 

          Tại Đại hội, các đảng viên đã tích cực tham gia phát biểu các ý kiến, chỉ rõ những tồn tại và đóng góp bổ sung ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022- 2025. Theo đó, Đại hội chi bộ tổ dân phố Trần Huy Liệu đã xác định 8 chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ này đó là tiếp tục củng cố và xây dựng tổ dân phố đạt nông thôn mới kiểu mẫu bền vững, giữ vững các chỉ tiêu về không có hộ nghèo, tổ dân phố 5 không, 98% số hộ trở lên đạt danh hiệu gia đình văn hóa, chi bộ và các tổ chức đoàn thể đều đạt vững mạnh…

Với tinh thần dân chủ, tập trung, Đại hội chi bộ tổ dân phố Trần Huy Liệu đã bầu được cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 3 đồng chí và biểu quyết thông qua Nghị quyết của Đại hội.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện