KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo
Lượt xem: 898

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 13/1/2024, tại UBND xã Đại Thắng, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn 3 xã Đại Thắng, Thành Lợi và xã Liên Bảo.

 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự buổi tặng quà

Dự buổi tặng quà, có đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đồng chí Thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện, Lãnh đạo Đảng, Chính quyền xã Đại Thắng, Đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup và đại diện các hộ gia đình đến nhận quà.

 

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo huyện và đại diện Quỹ Thiện Tâm - tập đoàn Vingroup tặng quà cho các hội nghèo

Trong dịp tết Giáp Thìn 2024, Quỹ Thiện Tâm - tập đoàn Vingroup dành tặng 300 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 600 nghìn đồng, trong đó 500 nghìn đồng tiền mặt và một túi quà trị giá 100 nghìn đồng, trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn của 3 xã Đại Thắng, Thành Lợi và Liên Bảo.

 

anh tin bai

Đại diện Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup phát biểu.

Đây là chương trình hoạt động thường niên hàng năm của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup, để hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp Tết đến xuân về; nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn trong năm mới.

 

anh tin bai

 

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại buổi trao quà.

 

anh tin bai

Lãnh đạo xã Đại Thắng phát biểu tại buổi trao quà.

 Phát biểu tại buổi trao quà, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Đại Thắng đã thay mặt cho cấp ủy, chính quyền các địa phương có người nghèo được nhận quà cảm ơn Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, dành tặng những phần quà ý nghĩa, thiết thực giúp những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc; giúp các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết no đủ hơn, đầm ấm hơn. Đồng thời, các đồng chí mong muốn Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup, sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ, chính quyền địa phương có nhiều chương trình hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vụ Bản nói chung, và Nhân dân 3 xã được nhận quà trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nói riêng. Các đồng chí cũng đã chúc các gia đình được nhận quà, luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                  T/h Hải Yến.

                                                  Trung tâm VH – TT &TT huyện.