KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi cục Thuế Ý Yên-Vụ Bản thể hiện lòng biết ơn, tri ân Thương binh liệt sỹ bằng những hành động thiết thực
Lượt xem: 229

Sáng ngày 26/7/2022, Các đoàn thể Chi cục Thuế khu vực Ý Yên – Vụ Bản do bà Nguyễn Thị Nhài – Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên làm trưởng đoàn, tổ chức hoạt động tri ân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

anh tin bai

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Mẹ

Thông qua các hoạt động tri ân nhằm giáo dục truyền, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên của đơn vị.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dâng hương tưởng nhớ các Liệt sĩ tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nầm (thôn Văn Mỹ xã Yên Trung). Hiện tại, Chi cục Thuế khu vực Ý Yên – Vụ Bản nhận phụng dưỡng Mẹ đến suốt đời.

anh tin bai

Dâng hương Liệt sĩ

anh tin bai

Thăm hỏi, động viên sức khỏe Mẹ

Tiếp đó, Đoàn đi thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách có con em đang công tác Chi cục Thuế: thắp hương tưởng nhớ Liệt sĩ Hoàng Trọng Phu tại xã Yên Thành; thăm hỏi và tặng quà cho các bác thương binh Phạm Nghĩa Bình tại xã Yên Bình và bác thương binh Lê Như Huấn tại xã Tân Khánh – Vụ Bản.

anh tin bai

                              .Ảnh lưu niệm tại nhà bác Phạm Nghĩa Bình

anh tin bai

Ảnh Tại nhà bác Lê Như Huấn – Tân Khánh – Vụ Bản

Những ngày tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho những người trở về sau bom đạn, khói lửa của chiến tranh, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân.

75 mùa xuân đi qua (27/7/1947-27/7/2022) là 75 mùa tri ân, ngày 27/7 trở thành ngày mà những người còn sống mãi mãi không được quên, không thể quên. Với tinh thần đạo lý đó, mỗi mùa tri ân, Ban Lãnh đạo Chi cục Thuế khu vực Ý Yên – Vụ Bản luôn dành sự quan tâm, thăm hỏi, động viên đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời tuyên truyền mỗi công chức, người lao động trong cơ quan luôn phải thể hiện lòng biết ơn sâu sắc vì những cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng dân tộc. Coi việc mình làm cho thân nhân liệt sĩ, thương binh là làm thay những người con đã hi sinh vì Tổ quốc, vì mình, vì cả dân tộc Việt Nam.

Chi Cục thuế Ý Yên-Vụ Bản