KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Phương ở xã Liên Bảo
Lượt xem: 309

Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí MInh huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, sáng ngày 8/6, Huyện Đoàn phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện, UBND xã Liên Bảo tổ chức bàn giao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Phương sinh năm 1936 ở thôn 9, Bảo Xuyên, xã Liên Bảo thuộc diện hộ nghèo, sống đơn thân, sức khỏe yếu.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi Bàn giao nhà tình nghĩa

 

Dự lễ bàn giao Nhà tình nghĩa có đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Huyện Đoàn, cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và Nhân dân thôn 9, Bảo Xuyên, xã Liên Bảo.

 

anh tin bai

Đ/c Phạm Thị Lan - Phó Bí thư Huyện đoàn báo cáo quá trình tu sửa nhà tình nghĩa

 

Gia đình bà Nguyễn Thị Phương là hộ nghèo tại địa phương và sống một mình trong ngôi nhà đã xuống cấp, ẩm thấp. Bản thân bà là người già neo đơn không nơi nương tựa, không có nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống. Sinh hoạt phí hàng ngày phần lớn từ sự hỗ trợ của địa phương và mạnh thường quân ở nhiều nơi. Ngay sau khi biết được hoàn cảnh của bà Nguyễn Thị Phương, Huyện Đoàn đã phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện đã vận động các mạnh thường quân quyên góp và trao tặng gia đình số tiền trên 40 triệu đồng để góp phần vào việc trang trải chi phí xây dựng lại một số hạng mục của ngôi nhà như: lợp ngói mới, lát nền nhà, trát lại toàn bộ tường ngôi nhà, xây mới nhà vệ sinh, khu nhà bếp. Công trình được khởi công từ tháng 5/2022, đến nay đã hoàn thành và bàn giao đúng thời hạn với tổng kinh phí sửa chữa là trên 50 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đại diện gia đình bà Phương phát biểu cám ơn tại buổi bàn giao

 

Tại lễ bàn giao Nhà tình nghĩa, đại diện gia đình bà Phương xúc động bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với cán bộ Huyện Đoàn, MTTQ huyện, chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí cho gia đình để tu sửa ngôi nhà khang trang, kiên cố, góp phần ổn định cuộc sống gia đình.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện phát biểu và tặng quà cho bà Phương

 

Nhân dịp này, đại diện các đơn vị: MTTQ huyện, Huyện Đoàn, đại diện cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương đã trao tặng các phần quà có ý nghĩa động viên tinh thần giúp gia đình bà Phương có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Việc hỗ trợ tu sửa Nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Phương là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự đoàn kết, nghĩa tình của các cấp, ngành và cộng đồng. Qua đó, góp phần cùng xã Liên Bảo hoàn thành tiêu chí về nhà ở dân cư trong xây dựng xã nông thôn mới nâng cao năm 2022.

Một số hình ảnh tại buổi bàn giao nhà tình nghĩa:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)