KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao tặng tủ sách lớp học cho các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện
Lượt xem: 867

Sáng ngày 22/1/2022, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức lễ trao tặng tủ sách lớp học cho các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện do Công ty cổ phần tập đoàn Taseco tài trợ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự lễ trao tặng sách

 

Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo đơn vị tài trợ, lãnh đạo Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đại diện Hội đồng hương Nam Định tại Hà Nội và doanh nhân Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Sao Thái Dương – Người sáng lập Chương trình trao tặng tủ sách lớp học tỉnh Nam Định, cùng đại diện đơn vị cung ứng tủ sách lớp học.

Ở huyện có đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Văn Nghiêm, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đại diện ban giám hiệu các trường tiểu học, THCS trong huyện và 10 em học sinh có thành tích xuất sắc đại diện cho hàng nghìn học sinh của huyện về dự.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo các đơn vị tài trợ phát biểu tại buổi lễ

 

Tại lễ trao tặng tủ sách pháp luật, Công ty cổ phần Tập đoàn Taseco và lãnh đạo Chương trình trao tặng tủ sách lớp học tỉnh nam Định đã trao tặng 588 đầu sách, trị giá trên 600 triệu đồng cho các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Các loại đầu sách rất phong phú, phù hợp với lứa tuổi học sinh, có giá trị giáo dục, như viết về các câu chuyện nhân văn, sách khoa học, văn học, lịch sử, danh nhân, kỹ năng sống và ngoại ngữ.... cung cấp các kiến thức ngoài trường học, ngoài chương trình đào tạo của Bộ giáo dục và đào tạo, nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết cho học sinh các cấp học.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đại diện các đơn vị tài trợ trao sạch cho học sinh và các trường tiểu học, THCS trong huyện

 

 

anh tin bai

Đồng chí Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện phát biểu nhận sách

 

Chương trình trao tặng tủ sách lớp học và việc trao tặng sách cho các trường học trên địa bàn huyện của Công ty cổ phần tập đoàn Taseco không chỉ cung cấp các đầu sách cho thư viện các trường học trên địa bàn huyện mà còn trao cơ hội đọc và tạo điều kiện cho các em tìm hiểm, bổ sung các kiến thức về khoa học, lịch sử, ngoại ngữ, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng sống; đồng thời,  hình thành thói quen đọc sách, duy trì văn hoá đọc cho học sinh, thế hệ tương lai của quê hương, đất nước.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đánh giá cao mục đích, ý nhĩa nhân văn của chương trình trao tặng tủ sách lớp học tỉnh Nam Định. Đồng chí mong muốn các thầy cô giáo ở các trường học trong huyện hãy là những người tiếp cận sách trước để hướng dẫn học sinh đọc; đồng thời, là những tấm gương sáng, trao kho tàng tri thức, tính nhân văn, nghĩa tình cho các em học sinh, để các em làm chủ tương lai…

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện