KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản: Tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1 năm 2021
Lượt xem: 361

Sáng ngày 28/4, Trung tâm Y tế huyện tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1 năm 2021 cho chín nhóm đối tượng ưu tiên, miễn phí theo Nghị quyết số 21/NQ-CP, ngày 26-2-2021 của Chính phủ về mua và sử dụng vắc xin phòng Covid-19.

 

Các nhóm đối tượng ưu tiên tiêm đợt này gồm: Thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp; người làm việc trong các cơ sở y tế; lực lượng tham gia truy vết, điều tra dịch tễ, giám sát sức khỏe tại nơi cư trú, tham gia lấy mẫu, thực hiện xét nghiệm Covid-19; người làm việc ở khu cách ly tập trung...

 
 
 

Tại điểm tiêm, Trung tâm Y tế huyện bố trí nhân viên điều dưỡng có chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm trong tiêm chủng để trực tiếp tiêm vắc xin phòng Covid-19. Trung tâm y tế huyện đã phối hợp bố trí, sắp xếp vị trí các bàn tiếp đón, tư vấn, bàn tiêm và theo dõi sau tiêm theo quy định tiêm chủng trong điều kiện phòng chống Covid-19 đồng thời bố trí các bác sỹ chuyên ngành hồi sức tích cực sẵn sàng xử lý khi có tình huống, bảo đảm xử lý nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả các diễn biến phát sinh... Trong quá trình tổ chức tiêm chủng, điểm tiêm có sự giám sát và hỗ trợ của Đội cấp cứu của Trung tâm y tế huyện. Sau tiêm, các đối tượng được theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút đến 1 giờ. Ghi nhận trong buổi tiêm chủng đầu tiên, không có người nào bị phản ứng bất thường sau tiêm và được lực lượng y tế hướng dẫn tự theo dõi sức khỏe sau khi trở về nhà.

Một số hình ảnh buổi tiêm phòng Covid-19:


 
 
 
 
 
 
 

 

 
 

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)