KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản đứng ở top đầu thi học sinh giỏi bậc THPT
Lượt xem: 1567

Trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2021 – 2022 diễn ra ngày 18/3 vừa qua, toàn huyện có 144 học sinh khối lớp 11 và khối lớp 12 ở 4 trường THPT trong huyện dự thi, gồm Trường THPT Hoàng Văn Thụ, Trường THPT Lương Thế Vinh, Trường THPT Nguyễn Bính và Trường THPT Nguyễn Đức Thuận. Kết quả, 121 học sinh đạt giải, gồm có 6 giải nhất, 44 giải nhì, 47 giải ba và 24 giải khuyến khích. Trong đó, Trường THPT Hoàng Văn Thụ có 35/36 học sinh dự thi đạt giải, với 4 giải nhất, 17 giải nhì, 10 giải ba và 4 giải khuyến khích. Nhà trường xếp thứ 3 toàn tỉnh và đạt giải nhất toàn đoàn về chất lượng thi học sinh giỏi. Các Trường THPT Lương Thế Vinh, Trường THPT Nguyễn Bính và Trường THPT Nguyễn Đức Thuận đạt giải 3 toàn tỉnh về chất lượng thi học sinh giỏi năm học 2021 – 2022.

 

anh tin bai

Trường THPT Hoàng Văn Thụ vinh danh học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021 - 2022

 

Để có được thành tích xuất sắc này là sự đầu tư và nỗ lực từ học sinh, gia đình và Nhà trường. Trong đó, phải kể đến công tác tạo nguồn, bồi dưỡng kiến thức của tập thể thầy cô giáo, Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn huyện. Trong quá trình dạy học, giáo viên các trường được phân công đảm nhiệm công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đã thường xuyên cập nhật và nâng cao trình độ chuyên môn, luôn khuyến khích, động viên các học sinh có năng lực và năng khiếu tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi. Bởi việc bồi dưỡng học sinh giỏi khá đặc thù do không có cấu trúc đề thi, không có chương trình cụ thể, từng giáo viên đã tự nghiên cứu, tìm những tài liệu và bài thi các năm trước, bài thi cấp tỉnh để giới thiệu hướng dẫn học sinh làm, từng bước nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài. Trải qua các bài kiểm tra, thi thử, học sinh được cọ xát, làm quen và phát triển niềm đam mê với môn học. Nhờ vậy, chất lượng thi học sinh giỏi của các trường THPT trong huyện luôn đứng ở top đầu tỉnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các em học sinh tham gia các đội tuyển học sinh giỏi Trường THPT Nguyễn Đức Thuận

 

Kết quả trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh đã tạo cơ hội cho học sinh ở các trường THPT trong huyện đầu tư chuyên sâu lĩnh vực, môn học yêu thích, để dự tuyển vào các trường Đại học. Ðồng thời, khẳng định chất lượng giáo dục mũi nhọn của các trường THPT trong huyện, góp phần phát triển toàn diện sự nghiệp Giáo dục và Ðào tạo của huyện.

 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện