KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Minh Tân: Tổ chức hội nghị quán triệt, học tập và tuyên truyền chuyên đề năm 2023
Lượt xem: 252

Sáng ngày 28/5, Đảng ủy xã Minh Tân tổ chức Hội nghị hội nghị quán triệt, học tập và tuyên truyền chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người Nam Định phát triển toàn diện” cho cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Tham dự hội nghị có đồng chí Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, cùng 291 đảng viên trong toàn đảng bộ.

 

anh tin bai

Đ/c Đào Xuân Lục, Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt chuyên đề năm 2023. Chuyên đề có 2 phần chính, trong đó phần 1 khái quát tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa và yêu cầu xây dựng nền văn hóa mới về con người và yêu cầu xây dựng con người; đồng thời điểm lại những chỉ đạo quan trọng của Đảng trên lĩnh vực văn hóa, nhất là sau hơn 35 năm đổi mới trên cơ sở tiếp thu, kế thừa, phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh về văn hóa, con người, nhận thức của Đảng ta về văn hóa, xã hội, con người ngày càng toàn diện, sâu sắc hơn. Phần 2 của chuyên đề tập trung phân tích sâu những giá trị văn hóa, con người Nam Định và việc thực hiện các giải pháp trọng tâm nhằm phát huy giá trị văn hóa, con người, góp phần phát triển toàn diện. Quá trình xây dựng và phát triển của mảnh đất và con người Nam Định đã tạo lập, hình thành nên những giá trị truyền thống, trở thành nét tiêu biểu trong văn hóa, con người Nam Định. Những giá trị, sức mạnh về văn hóa, con người Nam Định đã và đang được Đảng bộ tỉnh quán triệt sâu sắc, xuyên suốt qua các thời kỳ, với những chủ trương, định hướng lớn được cụ thể hóa trong các văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy.

 

anh tin bai

Đ/c Trần Duy Hoài, Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt chuyên đề năm 2023

 

Thông qua việc học tập, quán triệt nội dung chuyên đề năm 2023 nhằm giúp cán bộ, đảng viên xã Minh Tân nắm vững các nội dung cơ bản của chuyên đề năm 2023, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng về phát huy giá trị văn hóa, con người Việt Nam; những giá trị văn hóa, con người Nam Định trong quá trình phát triển. Khơi dậy niềm tự hào về truyền thống văn hóa, văn hiến, lịch sử cách mạng của quê hương Nam Định. Từ đó cổ vũ cán bộ, đảng viên xã Minh Tân phát huy các giá trị văn hóa, con người để hiện thực hóa khát vọng phát triển quê hương phồn vinh, hạnh phúc./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)