KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Vĩnh Hào tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021
Lượt xem: 145

Ngày 31/12/2021, Đảng ủy xã Vĩnh Hào đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Thảo, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy, các đại biểu đại diện cho các ban ngành của huyện. Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, chi ủy các chi bộ và các đảng viên xuất sắc năm 2021.

 

anh tin bai

Đảng ủy xã Vĩnh Hào trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 

Trong không khí trang nghiêm của hội nghị, Đảng ủy xã Vĩnh Hào đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các đảng viên cho sự phát triển của quê hương.

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy báo cáo tại hội nghị

 

Năm 2021 trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song với sự cố gắng nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của xã Vĩnh Hào đã có những bước phát triển vững chắc, quốc phòng an ninh, trật tự xã hội ổn định và giữ vững. Đảng ủy xã tập trung đổi mới phương pháp, lề lối làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy, phát huy dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo, đã chỉ đạo làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương. Đến nay, xã Vĩnh Hào là xã duy nhất trong huyện chưa ghi nhận trường hợp dương tính với dịch Covid – 19.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thảo, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

 

Cùng với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, Đảng ủy xã Vĩnh Hào đã quan tâm giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; đồng thời, tiếp tục triển khai chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá 12 của Đảng. Đặc biệt trong năm 2021, Đảng ủy xã Vĩnh Hào đã nghiêm túc tổ chức quán triệt 2 Nghị quyết chuyên đề của Ban chấp hành Đảng bộ huyện, trong đó có Nghị quyết số 05 về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ Đảng và đảng viên giai đoạn 2020 -2025”. Từ đó, chất lượng sinh hoạt của các chi bộ đã được đổi mới cả về hình thức và nội dung, cán bộ, đảng viên đã nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, thẳng thắn nêu ra những việc làm được và chưa làm được và dân chủ bàn bạc, kịp thời chấn chỉnh các cán bộ, đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ vậy, trong năm, Đảng bộ xã Vĩnh Hào không có đảng viên có biểu hiện về suy thoái chính trị, đạo đức, lối sống, 92% đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ, có 2 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 6 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng được quan tâm. Trong năm, Đảng ủy, Uỷ ban Kiểm tra Đảng ủy xã đã kiểm tra trực tiếp 3 chị bộ , giám sát 2 chi bộ và 1 cá nhân về thực hiện trách nhiệm được giao. Từ đó góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đảng ủy xã Vĩnh Hào khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2021

 

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới

 

Tại hội nghị tổng kết, Đảng ủy xã Vĩnh Hào đã khen thưởng cho các tập thể và đảng viên xuất sắc năm 2021, đồng thời triển khai nhiệm vụ năm 2022, với các chỉ tiêu như, phấn đấu kết nạp được từ 3 đến 5 đảng viên, 100% các chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 85% đảng viên trở lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, chính quyền và các đoàn thể đạt vững mạnh. Đảng bộ xã đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện