KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Liên Minh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021
Lượt xem: 255

Sáng ngày 31/12, Đảng ủy xã Liên Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ xã, trưởng các ban ngành, đoàn thể và chi ủy các chi bộ trong toàn xã.

Năm 2021, Ban chấp hành Đảng bộ xã Liên Minh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, văn hoá - xã hội phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên. Nổi bật là đã lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2022 trên địa bàn; lãnh đạo, chỉ đạo công tác sáp nhập thôn (xóm) đảm bảo đúng chủ trương, phương án và kế hoạch đề ra. Chủ động kiểm soát chặt chẽ, quyết liệt, có hiệu quả trong phòng, chống dịch Covid-19. Công tác cải cách hành chính được tập trung chỉ đạo và có nhiều chuyển biến tích cực.

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy xã Liên Minh báo cáo tại hội nghị

 

Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy xã Liên Minh đã chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên thông qua việc tổ chức quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, cung cấp báo Nhân Dân, báo Nam Định, thông tin nội bộ tới các chi bộ và chọn lọc những thông tin cần thiết, kịp thời phổ biến tới cán bộ, đảng viên. Duy trì tốt chế độ sinh hoạt hàng tháng từ Ban chấp hành đến các chi bộ. Đồng thời, quan tâm công tác cán bộ, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên. Trong năm, Đảng bộ xã đã giới thiệu 6 quần chúng ưu tú đi học lớp đối tượng đảng, kết nạp Đảng cho 2 đồng chí, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 552 đồng chí, sinh hoạt ở 20 chi bộ và đề nghị cấp trên trao tặng huy hiệu Đảng cho 61 đồng chí, trong đó có 1 đồng chí 65 năm, 6 đồng chí 60 năm, 20 đồng chí 55 năm, 5 đồng chí 50 năm. Kết quả phân tích chất lượng Đảng cuối năm, Đảng bộ xã Liên Minh có 100% chị bộ hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 3 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 16 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và 97,6% đảng viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đảng ủy xã Liên Minh khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2021

 

Cùng với đó, Đảng ủy xã Liên Minh đã thường xuyên nắm bắt những vấn đề phát sinh trong đảng viên, chi bộ để giải quyết kịp thời. Trong năm, Đảng ủy, UBKT Đảng ủy xã đã tiếp nhận và xử lý 1 đơn tố cáo 1 đảng viên; hướng dẫn chi bộ xử lý kỷ luật 1 đảng viên vi phạm chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình và tổ chức kiểm tra, giám sát 3 chi bộ trong việc xây dựng quy chế làm việc, chương trình công tác của cấp uỷ trong nhiệm kỳ; Việc thi hành Điều lệ Đảng quy định; Việc chấp hành và thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên, kết quả việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong năm; Công tác quản lý đảng viên đang công tác cư trú và việc thu, nộp và sử dụng đảng phí.

 

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Liên Minh phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm của địa phương trong thời gian tới

 

Ghi nhận những kết quả đóng góp của các tập thể và cá nhân đảng viên, tại hội nghị Đảng ủy xã Liên Minh đã trao thưởng cho 3 tập thể và 32 đảng viên xuất sắc năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022, đó là tiếp tục tổ chức quán triệt, học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc khoá XIII, Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ và các đoàn thể. HĐND, UBND nâng cao chất lượng hoạt động, thực hiện hiệu quả chức năng nhiệm vụ là cơ quan quyền lực và điều hành, thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội năm 2022. Tập trung lãnh đạo làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, hướng dẫn kiện toàn trưởng thôn xóm, chuẩn bị các điều kiện giải phóng mặt bằng khu công nghiệp Bảo Minh mở rộng, triển khai sản xuất vụ xuân và quản lý chặt chẽ nguồn chuẩn bị cho giao quân, đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trong thời gian trước, trong và sau tết nguyên đán.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH –TT&TT huyện