KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Minh Thuận quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt.
Lượt xem: 492

Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp, Trường Tiểu học Minh Thuận, xã Minh Tân đã tổ chức phát động cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 và lũ lụt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh Nhà trường tham gia ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”, và tinh thần “Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc”, cán bộ giáo viên, phụ huynh, học sinh Nhà trường đã đóng góp ủng hộ được tổng số tiền là 41.428.000 đồng. Trong đó, cán bộ giáo viên Nhà trường ủng hộ được số tiền là 9.100.000 đồng, các em học sinh và phụ huynh học sinh ủng hộ được số tiền là 32.328.000 đồng. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vừa sẻ chia với đồng bào vùng lũ, vừa giáo dục tinh thần nhân ái cho học sinh. Toàn bộ số tiền đóng góp ủng hộ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh sẽ được Nhà trường gửi tới đồng bào vùng bão lũ qua tài khoản của UBMTTQ huyện Vụ Bản, để kịp thời trao đến đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai có thêm điều kiện sớm vượt qua mất mát, đau thương để ổn định cuộc sống.

Với những tình cảm chân thành sâu sắc của thầy và trò Trường Tiểu học Minh Thuận, xã Minh Tân hy vọng rằng mỗi đóng góp, dù nhỏ bé cũng sẽ là nguồn động viên to lớn, giúp Nhân dân những vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống, các em nhỏ sớm được trở lại trường học./.

                                                                                   T/h Hải Yến.