KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Bí thư Huyện ủy và Đoàn công tác của huyện làm việc tại xã Liên Minh
Lượt xem: 228

Sáng ngày 25/3/2024, Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ cùng Đoàn công tác của huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Liên Minh.

 

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện làm việc tại xã Liên Minh

Tham gia đoàn công tác của huyện có đồng chí Bùi Ánh Nguyệt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, cùng lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn của huyện.

 Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của huyện có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND và một số ban nghành của xã Liên Minh.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy xã Liên Minh báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương

Đảng bộ xã Liên Minh có 545 đảng viên sinh hoạt ở 19 chi bộ. Những năm qua, Đảng ủy xã luôn chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên thông qua các đợt học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng; thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ư­ơng 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; duy trì chế độ sinh hoạt hàng tháng đối với Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, các chi bộ; trang bị đến các chi bộ Báo Nhân dân, báo Nam Định, thông tin nội bộ và chọn lọc những thông tin cần thiết kịp thời phổ biến tới cán bộ, đảng viên. Từ đó, đội ngũ cán bộ, đảng viên hiểu và chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả phân tích chất lượng năm 2023, Đảng bộ xã Liên Minh có 2 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 13 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 4 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ13,2 % đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 80,7% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Công tác cán bộ được quan tâm, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ. Công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy được thực hiện nghiêm túc, nắm bắt kịp thời những vấn đề phát sinh trong đảng viên, chi bộ để giải quyết. Hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều đổi mới, các phong trào thi đua tiếp tục được đẩy mạnh, thu hút đông đảo hội viên, đoàn viên và tổ chức hội tham gia.

Cùng với công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy xã Liên Minh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương, nhất là nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. Kinh tế của địa phương có bước phát triển. Cơ sở hạ tầng tiếp tục được đầu tư, cải tạo, nâng cấp.  An ninh nông thôn được giữ vững, Nhân dân trong xã tin tưởng vào chủ chương, đường lối của Đảng và sự điều hành của chính quyền địa phương. Đến nay, xã Liên Minh đã được UBND tỉnh công nhận là xã nông thôn mới kiểu mẫu .

  Tại buổi làm việc với Đoàn công tác của huyện, lãnh đạo xã Liên Minh đã nêu lên một số khó khăn, vướng mắc mà địa phương đang gặp phải và đề nghị Huyện ủy - HĐND – UBND huyện và các ngành chức năng của huyện quan tâm hỗ trợ địa phương triển khai thực hiện một số dự án, như dự án làm tuyến đường từ Quốc lộ 10 đến chùa Hổ Sơn, dự án nâng cấp tuyến đường từ Quốc lộ 10 - điểm đấu nối đoạn quán cơm Việt đến thôn Hổ Sơn; hỗ trợ kinh phí lập chủ trương đầu tư Khu lưu niệm Nhạc sỹ Văn Cao và 1 số tồn đọng trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong khu dân cư. 

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện đã báo cáo, nêu lên một số vấn đề liên quan đến tình hình thực hiện các dự án trên địa bàn, công tác tài chính – ngân sách và công tác tài nguyên, môi trường; Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Liên Minh cần quan tâm đến công tác qui hoạch, nhất là công tác qui hoạch đất đai; đề nghị đội ngũ lãnh đạo xã cần đổi mới tư duy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương, phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện để giải quyết các vấn đề còn vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, xây dựng xã Liên Minh phát triển bền vững.

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ nhấn mạnh: xã Liên Minh là một địa phương có truyền thống cách mạng, truyền thống văn hiến. Để phát huy giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của quê hương, đồng chí Bí thư Huyện ủy chỉ đạo cấp ủy, chính quyền xã cần phải có chiến lược phát triển lâu dài, xác định điểm nhấn, thế mạnh của địa phương để phát triển; tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí trong Đoàn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 và chỉ tiêu nhiệm kỳ  2020 - 2025

P/v: Hải Vân