KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn công tác của huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị thăm và làm việc tại huyện
Lượt xem: 446

Chiều 25/3, Đoàn công tác của huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị do đồng chí Thái Văn Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại huyện. Cùng đi có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND, UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, phòng, đoàn thể của huyện.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía huyện có đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Xuân Thao, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy; Văn phòng HĐND - UBND Huyện và Trưởng một số phòng, đoàn thể huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thông tin nhanh một số kết quả của huyện với đoàn công tác huyện Vĩnh Linh

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh đến đoàn công tác của huyện Vĩnh Linh một số thành tựu tiêu biểu của huyện trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ và nhân dân huyện Vĩnh Linh nói riêng, tỉnh Quảng Trị nói chung đã giành cho Đảng bộ và nhân dân huyện Vụ Bản. Chúc chuyến đi của đoàn thành công tốt đẹp.

anh tin bai

Đồng chí Thái Văn Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh phát biểu tại buổi làm việc

Tiếp đó, đồng chí Thái Văn Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh cũng ôn lại những tình cảm tốt đẹp mà cán bộ và Nhân dân huyện Vụ Bản đã giành cho con em huyện Vĩnh Linh trong những ngày gian khó. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, trước sự đánh phá ác liệt của kẻ thù, Trung ương Đảng, Chính Phủ và Bác Hồ đã quyết định đưa trên 3 vạn đồng bào, mà phần lớn là thiếu niên, nhi đồng Vĩnh Linh ra các tỉnh miền Bắc để chăm sóc, học tập trưởng thành, quay về xây dựng quê hương. Cùng với nhiều địa phương của miền Bắc và của tỉnh Nam Định, Vụ Bản là một trong những mảnh đất thân yêu đã dang rộng vòng tay đón nhận, giúp đỡ, sẻ chia và đùm bọc con em Vĩnh Linh tập kết ra Bắc học tập, công tác để trở về kiến thiết quê hương.

 Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh thông tin nhanh một số nét tiêu biểu về con người, mảnh đất Vĩnh Linh, Quảng Trị. Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh cũng cảm ơn sự quan tâm, đón tiếp của lãnh đạo huyện Vụ Bản, đồng thời chúc mừng và bày tỏ sự ấn tượng về những kết quả huyện Vụ Bản đạt được trong phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt là trong xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, thu ngân sách... Đánh giá cao cách làm sáng tạo, sự chỉ đạo quyết liệt, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền, sự đồng thuận, vào cuộc tích cực của Nhân dân Vụ Bản trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn, khẳng định đây sẽ là những mô hình, cách làm hay để huyện Vĩnh Linh học tập, vận dụng và nhân rộng trong thời gian tới.

Ngày 25/8, huyện Vĩnh Linh sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm truyền thống Vĩnh Linh (25/8/1954- 25/8/2024) và Lễ đón nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh đã thông tin với lãnh đạo huyện Vụ Bản về buổi lễ và trân trọng kính mời cán bộ và Nhân dân huyện Vụ Bản tới tham dự buổi lễ này. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm ôn lại truyền thống, tri ân các thế hệ đi trước đã không tiếc “máu xương” cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và khơi dậy khát vọng phát triển quê hương, đất nước. Đồng thời, đây cũng là dịp huyện Vĩnh Linh khẳng định chặng đường tiến về đích “Huyện đạt chẩn nông thôn mới”, với sự đoàn kết, quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, vùng đất anh hùng Vĩnh Linh đã mang lại những “quả ngọt”, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.

Trong không khí ấm áp nghĩa tình đoàn kết, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh mong muốn, tình cảm tốt đẹp giữa hai huyện trong kháng chiến cũng như trong giai đoạn hiện nay sẽ tiếp tục được nhân lên ngày càng bền chặt; hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, xây dựng Vụ Bản và Vĩnh Linh ngày càng phát triển.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

  Nhân chuyến thăm và làm việc tại huyện, Đoàn Công tác huyện Vĩnh Linh đã tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện và trao tiền ủng hộ quỹ khuyến học trên địa bàn huyện. Cùng với đó, lãnh đạo huyện Vụ Bản cũng đã gửi tặng những món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm nồng ấm, tình đoàn kết của Đảng bộ và nhân dân huyện đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ và nhân dân huyện Vĩnh Linh./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)