KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Diễn đàn Tuổi trẻ Nam Định – Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh
Lượt xem: 452

Chiều ngày 30/1/2024, tại hội trường Nhà văn hoá xã Hợp Hưng, Huyện đoàn Vụ Bản phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện, xã Hợp Hưng tổ chức diễn đàn Tuổi trẻ Nam Định – Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự Chương trình diễn đàn

Về dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thiện, Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đồng chí Bùi Xuân Triệu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đại diện Tỉnh đoàn, Ban Chỉ huy quân sự huyện, Huyện đoàn, Hội Cựu chiến binh huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể xã Hợp Hưng; Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn, Bí thư Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn.

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ tại diễn đàn

Mở đầu Chương trình diễn đàn là các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, tình yêu quê hương đất nước, do đội văn nghệ quần chúng xã Hợp Hưng biểu diễn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Tiếp đó, các đại biểu được xem thước phim tư liệu về cuộc sống tân binh trong những ngày đầu nhập ngũ, qua đó các đại biểu, cán bộ và đặc biệt là các đoàn viên thanh niên đã có góc nhìn rõ nét và chân thực hơn về những tháng ngày học tập, rèn luyện, phấn đấu đầy gian khổ, vất vả trong môi trường quy củ, nề nếp, đoàn kết, kỷ luật cao trong quân đội, nhưng cũng từng bước giúp các tân binh trưởng thành về mọi mặt và thêm tự hào, hãnh diện vì được đóng góp sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia giao lưu tại diễn đàn

Trong nội dung giao lưu với các Cựu chiến binh, gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, và thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương, các thanh niên được nghe chuyện kể đầy xúc động về đời lính của các cựu chiến binh đấu tranh giành độc lập, bảo vệ hoà bình cho đất nước; lời tâm sự, động viên của những người làm cha, làm mẹ có con chuẩn bị lên đường nhập ngũ và những quân nhân đã tham gia trong lực lượng vũ trang nay trở về địa phương, đang ra sức cống hiến cho sự phát triển của quê hương. Tại buổi diễn đàn giao lưu, sau khi được nghe những chia sẻ của các lớp cha anh đi trước, thanh niên Nguyễn Ngọc Huy là một trong những thanh niên của xã Hợp Hưng lên đường nhập ngũ năm 2024, cũng đã chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ, tình cảm, nguyện vọng, ước mơ, hoài bão của mình đem sức trẻ xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

anh tin bai

Toàn cảnh Chương trình diễn đàn

Tại Chương trình diễn đàn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hợp Hưng đã phát biểu chúc mừng, công bố quyết định chỉ tiêu giao quân và lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024 cho các thanh niên. Các đồng chí lãnh đạo địa phương mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật quân đội, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt. Tại Chương trình diễn đàn, các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 xã Hợp Hưng đã ký vào sổ vàng của xã. Cũng trong dịp này, Huyện đoàn, Đảng ủy, UBND xã Hợp Hưng đã trao tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 ký sổ vàng.

anh tin bai

Lãnh đạo Huyện đoàn và lãnh đạo xã tặng quà các tân binh

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh, huyện, xã chụp ảnh lưu niệm với các tân binh.

Diễn đàn Tuổi trẻ Nam Định – Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh, không chỉ nhằm động viên, khích lệ thanh niên lên đường nhập ngũ; qua đó tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên về quyền và nghĩa vụ của công dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới; tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, truyền thống của dân tộc, truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống của quê hương cho thế hệ trẻ./.

                                                                     T/h Hải Yến.

                                                    Trung tâm VH – TT &TT huyện