KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an huyện Vụ Bản tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 788

Ngày 16/1/2024, Công an huyện Vụ Bản tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai 

Quang cảnh hội nghị

Về dự và tặng hoa chúc mừng thành tích của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện có đồng chí Đại tá Chu Văn Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nam Định.

Ở huyện có đồng chí Trần Minh Hoan, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đại diện một số cơ quan, phòng ban của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, cùng cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và Trưởng Công an các xã, thị trấn trong huyện.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

Theo báo cáo trình bày tại hội nghị, năm 2023 vừa qua, Công an huyện Vụ Bản đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, chủ động tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện ban hành các văn bản lãnh đạo, triển khai thực hiện nghiêm các Nghị quyết, chủ trương, kế hoạch của Đảng, Nhà nước và của nghành Công an về công tác an ninh trật tự. Trong đó đã tập trung làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời phát hiện và đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả đối với các loại tội phạm, bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Nhờ đó, trong năm 2023, trên địa bàn huyện Vụ Bản, tội phạm hình sự giảm 7%; tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 92,8%, trong đó án đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%, không để phát sinh tội phạm có tổ chức, băng, nhóm tội phạm nguy hiểm. Công tác đấu tranh với các loại tội phạm đạt được nhiều kết quả, nhất là tội phạm liên quan đến “tín dụng đen”, tội phạm công nghệ cao, tội phạm kinh tế, tham nhũng, môi trường, các đường dây, tụ điểm ma túy phức tạp. Công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự được tăng cường; tập trung xây dựng lực lượng Công an xã chính quy, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ngay từ cơ sở.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Vụ Bản trình bày báo cáo tại hội nghị.

Trong năm, lực lượng công an trong huyện đã phối hợp phát động, triển khai mới 03 mô hình và sơ, tổng kết 01 mô hình phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Tình hình tai nạn giao thông, cháy nổ tiếp tục được kiểm chế, không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và cháy nổ lớn.

Triển khai thực hiện Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia, lực lượng công an trong huyện đã cấp 6.081 căn cước công dân gắn chíp điện tử và kích hoạt 86.521 mã định danh cá nhân cho công dân trong huyện.

Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Công an huyện Vụ Bản, các đại biểu đã phát biểu thảo luận, đề ra các giải pháp để thực hiện hiệu quả công tác trong thời gian tới; đồng thời phát động và hưởng ứng phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Đại tá Chu Văn Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định phát biểu và tặng hoa chúc mừng Công an huyện Vụ Bản.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đại tá Chu Văn Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định và đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ và kết quả Công an huyện Vụ Bản đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí cũng định hướng những nhiệm vụ trọng tâm Công an huyện cần tập trung thực hiện trong năm 2024. Trong đó cần tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu kịp thời cho Cấp ủy, Chính quyền địa phương triển khai thực hiện các biện pháp, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự; chú trọng hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quản lý cán bộ, chiến sỹ, xây dựng đơn vị Công an huyện Vụ Bản ngày càng vững mạnh, góp phần bảo đảm tốt an ninh trật tự trên địa bàn, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vụ Bản phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị tổng kết công tác của Công an huyện Vụ Bản, các tập thể Đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã được Công an tỉnh Nam Định khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và Công an xã, thị trấn trong huyện được nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua” năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tập thể, cá nhân Công an huyện Vụ Bản được Công an tỉnh Nam Định khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

 

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)