KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho học sinh trường tiểu học Minh Tân
Lượt xem: 198

Nhằm nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến với học sinh cũng như người dân trên địa bàn, vừa qua, Ban Giám hiệu Trường tiểu học Minh Tân kết hợp Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ - Công an huyện tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ giáo viên, nhân viên và 406 học sinh của trường.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, trải nghiệm, cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường tiểu học Minh Tân đã được cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ - Công an huyện trao đổi mục đích, tầm quan trọng của công tác phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời khuyến cáo những đặc điểm, tính chất nguy hiểm và nguy cơ gây cháy, nổ trong trường học như: Khu vực phòng học, phòng máy vi tính, thư viện; nguy cơ cháy, nổ khi sử dụng điện thoại đang kết nối với nguồn điện. Giới thiệu các kỹ năng, biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học, gia đình và khu dân cư; cách xử lý tình huống, kỹ năng thoát nạn an toàn… Bên cạnh đó, còn tổ chức hướng dẫn các em học sinh các thao tác sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy khi có sự cố xảy ra. Giới thiệu trang thiết bị, phương tiện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; hướng dẫn trải nghiệm, thực hành chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; Thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay dập tắt đám cháy do rò rỉ gas.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại trường tiểu học Minh Tân

Hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm truyền tải đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trường tiểu học Minh Tân những kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Qua buổi tuyên truyền giúp các thầy, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy, nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường./.

T/h: Huyền Trang

( Trung tâm VH, TT & TT huyện)