KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản xếp thứ Nhì trong hội thi Hùng biện Tiếng anh cấp tỉnh
Lượt xem: 2004

Trong kỳ thi Hùng biện Tiếng anh cấp tỉnh vừa qua, Huyện Vụ Bản có 14 học sinh bậc tiểu học và 8 học sinh bậc THCS đạt giải. Toàn đoàn xếp thứ nhì toàn tỉnh, trong đó, bậc tiểu học xếp thứ nhất tỉnh, bậc THCS xếp thứ nhì tỉnh.

 

anh tin bai

Đoàn học sinh tiểu học của huyện Vụ Bản tham gia hội thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh

 

Để chuẩn bị cho kỳ thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức hội thi sơ khảo và chung kết đối với bậc tiểu học và THCS. Theo đó, tham gia vòng thi sơ khảo hội thi Hùng biện Tiếng anh cấp huyện, bậc tiểu học có 110 học sinh của 18 Trường Tiểu học trong huyện tham gia và đã chọn được 60 học sinh vào vòng thi chung kết. Từ vòng thi chung kết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chọn được 18 học sinh ôn luyện tham gia hội thi cấp tỉnh và đã có 15 học sinh tham gia. Kết quả, bậc tiểu học có 14 học sinh đạt giải, bao gồm 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Các giải Nhất thuộc về 2 em học sinh của Trường Tiểu học Văn Cao, xã Liên Minh, các giải Nhì thuộc về Trường Tiểu học xã Tam Thanh, Trường Tiểu học xã Kim Thái và Trường Tiểu học xã Trung Thành.

 

anh tin bai

Em Hồ Ngọc Đăng – học sinh lớp 9 Trường THCS Thành Lợi đạt giải Ba hội thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh

 

Cùng với bậc tiểu học, từ vòng thi sơ khảo và chung kết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chọn được 15 em học sinh của các Trường THCS trong huyện tham gia hội thi Hùng biện Tiếng anh cấp tỉnh bậc THCS. Trong đó có 8 em đạt giải, bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải Khuyến khích. Trong đó, riêng Trường THCS Trần Huy Liệu đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, còn 1 giải Nhì thuộc về học sinh của Trường THCS Đại Thắng, 1 giải Ba thuộc về học sinh của Trường THCS xã Thành Lợi.

 

anh tin bai

Các em học sinh đoàn tiểu học Vụ Bản đạt giải cao trong hội thi

 

Hội thi Hùng biện Tiếng Anh các cấp là dịp để các em học sinh ở các bậc học trong huyện rèn luyện kỹ năng nghe - nói, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ cho học sinh ở tất cả các cấp học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện