KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản xếp thứ 2 thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh bậc tiểu học
Lượt xem: 1747

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 – 2022, trong thời gian qua, Bậc tiểu học huyện nhà vừa làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, vừa tận dụng thời gian vàng để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Trong đó, các Trường tiểu học trong huyện đã tiếp tục tổ chức giảng dạy hiệu quả môn Tiếng Anh cho học sinh tiểu học và chọn lựa, bồi dưỡng các em tham gia cuộc thi hùng biện Tiếng Anh các cấp.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các em thi hùng biện tiếng anh bằng hai hình thức trực tiếp và trực tuyến

 

          Theo báo cáo của lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, trong vòng thi sơ khảo cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp huyện có 99 học sinh của 18 Trường tiểu học trong huyện tham gia và đã có 48 học sinh vào được vòng chung kết. Bằng hai hình thức thi trực tiếp và trực tuyến, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã chọn được 15 học sinh tiêu biểu có kết quả thi tốt tham gia cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh. Kết quả đã có 13 học sinh lọt vào vòng chung kết và đạt giải, trong đó có 2 học sinh đạt giải nhất, 3 học sinh đạt giải nhì, 6 học sinh đạt giải ba và 2 học sinh đạt giải khuyến khích. Đoàn tiểu học huyện Vụ Bản xếp thứ 2 toàn tỉnh, cao hơn 6 bậc so với năm học 2020 – 2021.

 

anh tin bai
 

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao thưởng cho học sinh đạt giải cấp tỉnh

 

Các Trường tiểu học có kết quả thi tốt như Trường Tiểu học Thị trấn Gôi, Trường Tiểu học Cộng hòa, Trường Tiểu học Văn Cao – xã Liên Minh, Trường Tiểu học xã Trung Thành. Kết quả này khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo, sự quan tâm trực tiếp, sâu sát của Ban giám hiệu các Trường tiểu học trong huyện đối với môn học Tiếng Anh và đặc biệt là sự nỗ lực tích cực của giáo viên và các em học sinh tham gia cuộc thi. Cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp tiểu học hàng năm là dịp để học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi Tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày; khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học; Đồng thời, tạo cơ hội để các Trường tiểu học giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy và học Tiếng Anh, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

 

anh tin bai

Một giờ học Tiếng Anh với người nước ngoài của học sinh tiểu học huyện nhà

 

Cùng với bậc tiểu học, các Trường THCS trong huyện ngoài việc thực hiện chương trình giáo dục chính khóa theo hai hình thức dạy học trực tiếp và dạy học trực tuyến để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, cũng đang tập trung ôn luyện cho các đội tuyển học sinh giỏi của khối lớp 8 và khối lớp 9, để tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới đây.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện