KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Đỗ Xuân Tú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng học sinh giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22
Lượt xem: 960

Sáng ngày 1/12, đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã về tặng hoa chúc mừng em Phạm Thế Cường - học sinh lớp 11A4 , Trường THPT Nguyễn Đức Thuận  vừa giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22.

 

anh tin bai

Em Phạm Thế Cường  - học sinh lớp 11A4, Trường THPT Nguyễn Đức Thuận giành vòng nguyệt quế trong cuộc thi Đường lên đỉnh OLYMPIA

 

Em Phạm Thế Cường - học sinh lớp 11A4 , Trường THPT Nguyễn Đức Thuận vừa tham gia cuộc thi tuần 1 tháng 3 quý I Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 được phát sóng trên truyền hình chiều 28/11 vừa qua. Tại cuộc thi này, em đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh đồng hành giành vòng nguyệt quế. Được biết, em Phạm Thế Cường là một học sinh giỏi toàn diện của Trường THPT Nguyễn Đức Thuận. Kết thúc năm học lớp 10, điểm trung bình tổng kết các môn học của em đạt 9,4 điểm và em đạt giải ba trong cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh. Không chỉ học giỏi, em còn tích cực tham gia các hoạt động của lớp, của trường. Với lòng nhiệt tình, bản lĩnh tự tin, em Phạm Thế Cường được cô giáo chủ nhiệm và các bạn trong lớp bầu là lớp trưởng, cùng tập thể lớp đưa các phong trào của lớp đi lên.

 

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng em Phạm Thế Cường

 

Về tặng hoa chúc mừng em Phạm Thế Cường, đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những nỗ lực và kết quả của em trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia vừa qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, em Cường sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện và giành được nhiều thành tích cao trong học tập. Đồng chí nhấn mạnh, thành tích của em Cường trong cuộc thi vừa qua sẽ là động lực để các em học sinh Trường THPT Nguyễn Đức Thuận nói riêng và học sinh các trường THPT trong toàn huyện nói chung mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi.

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng các thầy cô Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với em Phạm thế Cường

 

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đề nghị ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Đức Thuận quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên đoàn kết, có phẩm chất đạo đức, nhiệt tình, tâm huyết với nghề,  chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nhất là thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tạo sân chơi cho học sinh tham gia, làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho học sinh, để các thế hệ học sinh của Nhà trường không chỉ giỏi về mặt tri thức, mà còn có phẩm chất đạo đức, năng động và sáng tạo. 

Thay mặt Nhà trường, thầy giáo Phạm Quang Đức, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đức Thuận trân trọng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và hứa sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ nhà giáo nhiệt tình, tâm huyết với nghề, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đáp lại sự mong đợi, tin tưởng của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong huyện. 

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện