KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cụm Trường THPT huyện Vụ Bản – Mỹ Lộc tổ chức cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ nhất, năm học 2022 – 2023
Lượt xem: 4928

Chiều ngày 23/3/2023, tại Trường THPT Nguyễn Bính, cụm Trường THPT huyện Vụ Bản - Mỹ Lộc tổ chức cuộc thi đường lên đỉnh Olympia lần thứ nhất, năm học 2022 – 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự cuộc thi.

 

Đến dự và cổ vũ động viên cho các thí sinh có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định; các thầy, cô giáo là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, giáo viên các trường có học sinh tham gia cuộc thi, cố vấn các môn học của các Trường THPT trong huyện và đông đảo các em học sinh của các Trường THPT huyện Vụ Bản và huyện Mỹ Lộc.

anh tin bai

Thầy giáo Phạm Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường THPH Nguyễn Bính phát biểu khai mạc cuộc thi.

 

Tham dự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ nhất, năm học 2022 – 2023 cụm huyện Vụ Bản - Mỹ Lộc có 6 thí sinh ở 6 Trường THPT tham gia gồm: Trần Đức Cường - Trường THPT Lương Thế Vinh; Trần Phúc Đông - Trường THPT Nguyễn Đức Thuận; Phạm Trung Kiên - Trường THPT Nguyễn Bính; Nguyễn Thế Thành - Trường THPT Trần Văn Lan; Mai Quang Tú - Trường THPT Hoàng Văn Thụ và Đào Thanh Xuân - Trường THPT Mỹ Lộc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Một số hình ảnh các thí sinh tham gia các phần thi.

 

Tại cuộc thi các thí sinh phải trải qua 4 phần thi gồm các phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và phần thi về đích. Các thí sinh đều thể hiện hết mình với sự hiểu biết ở các lĩnh vực Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, Lịch sử, Địa Lý, Tiếng Anh, Thể thao, Nghệ thuật và sự hiểu biết chung các lĩnh vực khác. Với sự hiểu biết rộng, sự thông minh, các thí sinh đã bình tĩnh, tự tin vượt qua các vòng thi. Khép lại cuộc thi, em Phạm Trung Kiên - Trường THPT Nguyễn Bính đã xuất sắc dành được vòng nguyệt quế của cuộc thi đường lên đỉnh Olympia lần thứ nhất, năm học 2022 – 2023 cụm huyện Vụ Bản - Mỹ Lộc với 390 điểm; Nguyễn Thế Thành - Trường THPT Trần Văn Lan đạt giải Nhì, với 295 điểm; Trần Phúc Đông - Trường THPT Nguyễn Đức Thuận, đạt giải Ba, với 220 điểm; còn lại các em Trần Đức Cường - Trường THPT Lương Thế Vinh; Mai Quang Tú - Trường THPT Hoàng Văn Thụ cùng được 170 điểm và Đào Thanh Xuân - Trường THPT Mỹ Lộc được 130 điểm, đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, trong cuộc thi, chương trình đã có những câu hỏi giao lưu dành cho các học sinh các trường tham gia cổ vũ, và tặng quà cho những học sinh tham gia trả lời đúng các câu hỏi, phần giao lưu mang đến bầu không khí sôi động.

anh tin baianh tin bai

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh trao giải cho các thí sinh, các thầy giáo, cô giáo Hiệu trưởng, Hiệu phó các Trường THPT chụp ảnh cùng các thí sinh.

 

Thông qua cuộc thi đường lên đỉnh Olympia lần thứ nhất, năm học 2022 – 2023, cụm Trường THPT huyện Vụ Bản - Mỹ Lộc đã tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các em học sinh; đồng thời là cơ hội cho học sinh các Trường THPT huyện Vụ Bản và huyện Mỹ Lộc giao lưu, học hỏi thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, thúc đẩy tinh thần học tập, rèn luyện kỹ năng, tư duy logic của học sinh, giúp các em bổ sung, tích lũy thêm những kiến thức trong trường học cũng như trong cuộc sống./.

                                                                               T/h: Hải Yến

                                                    Trung tâm VH – TT&TT huyện.