KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận Chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2023
Lượt xem: 465

Sáng ngày 15/11, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2023.

anh tin bai

Quang cảnh Lễ bế giảng

Tham dự có đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy, cùng cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện.

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu và học viên dự Lễ giảng

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khoá II năm 2023 có 49 học viên là đảng viên mới kết nạp ở 15 Đảng bộ xã, thị trấn và 7 chi bộ khối cơ quan trực thuộc Huyện ủy.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Chính trị huyện báo cáo kết quả lớp học 

Trong thời gian học tập, các học viên được cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện truyền đạt 10 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và chuyên đề lịch sử Đảng bộ tỉnh Nam Định.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Phạm Quốc Hưng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu và khen thưởng cho các học viên xuất sắc.

    Với tinh thần nỗ lực trong học tập, các học viên lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II năm 2023 đã hoàn thành tốt chương trình học tập. Qua kiểm tra và viết bài cuối khóa, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận; trong đó có 35 học viên đạt loại khá, giỏi. Ban giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã khen thưởng cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

anh tin bai

Các học viên biểu diễn văn nghệ chào mừng thành công của lớp học

    Qua khóa học, đội ngũ đảng viên mới đã được nâng cao nhận thức trên các lĩnh vực, nắm chắc những nhiệm vụ của người đảng viên, từ đó tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. ./.

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)