KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND huyện phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023
Lượt xem: 1017

Sáng 26-5, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện, UBND huyện tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu về dự buổi lễ

 

Về dự lễ phát động có đồng chí Vũ Kim Danh, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Qũi Bảo trợ trẻ em của huyện, và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, đại diện các ban ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cùng 80 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Qũi Bảo trợ trẻ em của huyện phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023

 

Thực hiện công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, trong những năm qua, các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở luôn dành sự quan tâm, chăm sóc và có nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực dành cho trẻ em. Bằng tấm lòng yêu thương con trẻ, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện đã tích cực đóng góp ủng hộ quĩ Bảo trợ trẻ em của huyện được hàng trăm triệu đồng. Nhờ vậy, hàng năm, có hàng trăm trẻ em được nhận học bổng và quà, với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng. Trong đó, có 20 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ được Hội Khuyến học huyện, Hội LHPN huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện tặng học bổng suốt quá trình học tập.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tập thể, cá nhân ủng hộ “Quỹ Bảo trợ trẻ em” của huyện

 

Để tháng hành động vì trẻ em năm 2023 đạt kết quả cao, tại lễ phát động, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Qũi Bảo trợ trẻ em của huyện đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể, cá nhân cho quĩ Bảo trợ trẻ em của huyện trong những năm qua; đồng thời kêu gọi các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em; đóng góp, ủng hộ “Quỹ Bảo trợ trẻ em” để hỗ trợ kịp thời những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tạo cơ hội cho các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, huyện trao quà và học bổng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

anh tin baianh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ

 

Tại lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023, quĩ Bảo trợ trẻ em của huyện đã nhận được sự ủng hộ của hơn 100 tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm, với tổng số tiền 138,6 triệu đồng. Trong đó, Phủ Bóng ủng hộ 10 triệu đồng, Phủ Tiên Hương ủng hộ 10 triệu đồng; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ủng hộ 5 triệu đồng, Doanh nghiệp Phương Hoa ủng hộ 5 triệu đồng,... Từ số tiền ủng hộ của các tập thể, các nhà hảo tâm, Hội đồng Bảo trợ Qũi bảo trợ trẻ em của huyện đã trao 50 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó và trao 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

 

                                     P/v:  Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện