KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khối thi đua các cơ quan thuộc UBND huyện tổng kết công tác thi đua năm 2021
Lượt xem: 356

Chiều ngày 10/1/2022, Khối thi đua các cơ quan thuộc UBND huyện do Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện làm trưởng khối thi đua đã tổ chức hội tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021.

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Hưng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện; lãnh đạo các cơ quan thuộc khối thi đua của UBND huyện.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quốc Hưng, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ huyện phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

Năm 2021, dưới sự điều hành của UBND huyện, Khối thi đua các cơ quan thuộc UBND huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, phát động sâu rộng phong trào thi đua yêu nước đến cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị, gắn với chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn được giao. Đồng thời, thực hiện tốt và đầy đủ các chỉ tiêu đã đăng ký; chủ động làm tốt công tác  phòng chống dịch Covid-19 tại cơ quan, đơn vị và đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ và Nhân dân trong huyện thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Trong đó, khối các cơ quan thuộc UBND huyện đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện về lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép là vừa phòng, chống dịch bệnh Covid -19, vừa phát triển kinh tế, xã hội, với hầu hết các chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Trong đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 14,5%, tổng giá trị sản xuất của huyện đạt 10.820 tỷ đồng, vượt so với kế hoạch đề ra. Lĩnh vực sản xuất nông nghiệp đạt được kết quả khá toàn diện, với giá trị sản xuất nông lâm, thủy sản đạt 1.655 tỷ đồng, tăng 2,86% so với năm 2020; Tổng sản lượng lương thực đạt 95.298 tấn, đạt 101,4% kế hoạch; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ đã khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, duy trì hoạt động và có mức tăng trưởng khá. Trong năm, tổng giá trị sản xuất toàn ngành đạt 7.865 tỷ đồng, tăng 8,4% so với năm 2020. Tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện ước đạt 1.079,2 tỷ đồng, đạt 184,2% dự toán. Công tác quản lý Nhà nước về đất đai và vệ sinh môi trường được tập trung chỉ đạo quyết liệt. Trong năm, UBND huyện đã chỉ đạo hoàn thành giải phóng mặt bằng thực hiện dự án xây dựng Cụm công nghiệp Thanh Côi, Khu công nghiệp Mỹ Thuận, dự án xây dựng Khu dân cư tập trung xã Trung Thành và 1 số dự án đường trục xã. Hệ thống kết cấu hạ tầng, nhất là hệ thống giao thông, thủy lợi được đầu tư xây dựng, tạo động lực cho phát triển kinh tế, xã hội. Công tác cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử được quan tâm. Nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh dịch Covid – 19 được đặt lên hàng đầu. Nhờ sự vào cuộc lãnh đạo, chỉ đạo thần tốc, quyết liệt của cấp ủy, chính quyền, sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản được kiểm soát. Trong năm các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện đã lãnh đạo và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo các cơ quan trong khối thi đua phát biểu tại hội nghị

 

Công tác thông tin, tuyên truyền được đẩy mạnh, phục vụ tốt các sự kiện chính trị của huyện, nhất là thông tin kịp thời về các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 phù hợp với từng giai đoạn và phản ánh công tác phòng, chống dịch bệnh của các ngành, các địa phương trong huyện. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế được quan tâm thường xuyên, các chế độ chính sách xã hội được thực hiện đúng, đủ và kịp thời, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Hoạt động của Hội chữ thập đỏ ngày càng lan tỏa. Công tác xây dựng chính quyền được chú trọng, các cấp, các ngành trong huyện đã tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính và thực hiện nghiêm công tác tiếp công dân, cũng như tiếp nhận, giải quyết các đơn thư khiếu nại của công dân theo đúng thẩm quyền.

Nhận thức sâu sắc được mục đích, ý nghĩa của phong trào thi đua, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của Khối thi đua các cơ quan thuộc UBND huyện đã chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tích cực hưởng ứng các phong trào, tạo khí thế thi đua sôi nổi tại các cơ quan, đơn vị. Từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở những kết quả đạt được và căn cứ vào các chỉ tiêu thi đua, tại hội nghị, các thành viên trong khối thi đua các cơ quan thuộc UBND huyện đã thảo luận và bình xét các danh hiệu thi đua năm 2021. Trong đó, Phòng Y tế huyện được bình bầu đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua, Thanh tra huyện và Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện được bình bầu đề nghị UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; Phòng Văn hóa và Thông tin huyện được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen và nhiều tập thể, cá nhân được đề nghị các cấp khen thưởng

Cũng tại hội nghị, các thành viên trong khối thi đua các cơ quan thuộc UBND huyện đã nhất trí suy tôn Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp làm khối trưởng khối thi đua, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện làm phó khối thi đua năm 2022.

                                              P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện