KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản triển khai kế hoạch tổ chức Lễ giao quân năm 2022
Lượt xem: 346

Ngày 10 tháng 2 năm 2022, Ban tổ chức Lễ giao nhận quân của huyện họp triển khai kế hoạch Lễ giao quân năm 2022.

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp Ban tổ chức Lễ giao quân năm 2022.

 

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Lễ giao quân của huyện chủ trì cuộc họp. Tham dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể liên quan của huyện và lãnh đạo UBND Thị trấn Gôi.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đại biểu dự cuộc họp

 

Theo kế hoạch, Lễ giao quân năm nay của huyện Vụ Bản sẽ diễn ra vào sáng ngày 16 tháng 2 năm 2022 (tức ngày 16 tháng Giêng năm Nhâm Dần) tại cơ quan Ban chỉ huy Quân sự huyện. Để tổ chức tốt lễ giao nhận quân, đảm bảo trang trọng, an toàn, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ lên đường bảo vệ Tổ quốc, Ban tổ chức lễ giao quân của huyện đã xây dựng kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện.

anh tin bai

Đồng chí Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện trình bày kế hoạch tổ chức Lễ giao quân năm 2022.

 

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức lễ giao quân đã căn cứ nội dung Kế hoạch để thống nhất các công việc nhằm phối hợp thực hiện các khâu chuẩn bị cho buổi lễ, trong đó chú trọng triển khai công tác tuyên truyền, trang trí khánh tiết, chuẩn bị tường thuật trực tiếp buổi lễ trên sóng phát thanh của huyện và phương án phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông… cho Lễ giao quân năm 2022. Điểm khác biệt trong công tác giao quân năm nay là huyện nhà sẽ tiến hành xét nghiệm Covid – 19 theo phương pháp PCR cho tất cả các tân binh vào ngày 14 tháng 2. Nhân dân trong huyện đưa tiễn con em nhập ngũ sẽ được lực lượng chức năng của Thị trấn Gôi trông coi phương tiện miễn phí.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Lễ giao quân của huyện phát biểu chỉ đạo.

 

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Lễ giao quân của huyện đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, ban ngành để chuẩn bị chu đáo các điều kiện nhằm tổ chức Lễ giao quân năm 2022 bảo đảm an toàn, nhanh gọn, đúng hướng dẫn, hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao, chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19; thực sự là ngày hội của toàn dân và của tuổi trẻ huyện nhà lên đường bảo vệ Tổ quốc.

 

Thực hiện: Quốc Huy – Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản