KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022
Lượt xem: 879

Ngày 19 tháng 10 năm 2022, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Vụ Bản phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

 

anh tin bai

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu huyện Vụ Bản năm 2022

 

Dự và tham gia hiến máu có đồng chí Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện.

Dự và tham gia hiến máu có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; đại diện Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn, và đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, Nhân dân và các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu

 

Trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện Vụ Bản đã trở thành một hoạt động thường niên, được Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện duy trì và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn huyện. Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện năm 2022, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các địa phương, đơn vị; tập trung tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa phong trào hiến máu tình nguyện tới toàn thể các tầng lớp Nhân dân. Trên cơ sở chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao năm 2022, Ban vận động cũng đưa ra chỉ tiêu định hướng cho các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn, để tuyên truyền vận động cán bộ, công nhân viên chức và Nhân dân tham gia hiến máu. Cùng với đó, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện làm tốt công tác tôn vinh, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện. Nhờ vậy, phong trào hiến máu tình nguyện đã lan tỏa rộng khắp, phát triển ngày một mạnh mẽ.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham gia hiến máu

 

Tại Ngày hội hiến máu huyện Vụ Bản năm 2022, ngay từ đầu giờ sáng ngày 19 tháng 10, hàng trăm cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện đã tới đăng ký tham gia hiến máu, ai cũng mong muốn hiến giọt máu đào của mình để cứu chữa người bệnh. Không còn tâm lý dè dặt, lo ngại như trước đây, nhiều người dân khi biết đến chương trình đã đến để đăng ký hiến máu, làm không khí của ngày hội hiến máu trở nên hết sức rộn ràng. Mỗi người đến đăng ký tham gia hiến máu đều ý thức sâu sắc ý nghĩa của việc hiến máu đối với cộng đồng xã hội và với ngay cả sức khỏe của chính bản thân mình. 

Nhờ làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên, nên Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 của huyện Vụ Bản đã đạt được kế hoạch đề ra. Theo tổng hợp của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện, huyện trong buổi sáng ngày 19/10, Ngày hội hiến máu huyện Vụ Bản đã thu được 415 đơn vị máu an toàn.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu huyện Vụ Bản năm 2022

 

Những giọt máu hồng được cán bộ, công nhân viên chức và các tình nguyện viên của huyện Vụ Bản hiến hôm nay, chắc chắn sẽ góp phần đem lại sự sống cho những bệnh nhân đang cần truyền máu, bởi “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo, nên công tác hiến máu tình nguyện của huyện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên, và ngày hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của cán bộ, công nhân viên chức, đội ngũ tình nguyện viên và Nhân dân trong huyện.

       Thực hiện: Hải Yến – Quốc Huy (Trung tâm VH-TT&TT Vụ Bản)