KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản tham gia khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Nam Định lần thứ IX, năm 2022
Lượt xem: 673

Tối 19/10, tỉnh Nam Định đã khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX, năm 2022.

Tham dự và diễu hành biểu dương lực lượng tại Đại hội, Đoàn thể thao huyện Vụ Bản có 45 người, là đội ngũ cán bộ làm công tác thể thao từ huyện đến cơ sở, cùng các vận động viên tiêu biểu.

 

anh tin bai

         Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, những năm qua, tỉnh Nam Định đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm thúc đẩy, phát triển phong trào TDTT, phát huy tác dụng tích cực của sự nghiệp TDTT trong việc nâng cao sức khoẻ, góp phần làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Sự nghiệp xây dựng, phát triển TDTT nói chung, phong trào tập luyện TDTT của quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh nói riêng, đã có bước phát triển mới cả về bề rộng và chiều sâu. Thể thao Nam Định đã khẳng định được vị trí là một trong những địa phương có phong trào phát triển toàn diện và đóng góp đáng kể vào thể thao đỉnh cao của nước nhà.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn thể thao huyện Vụ Bản diễu hành, biểu dương lực lượng tại Đại hội

 

         Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ IX, năm 2022 là sự kiện lớn, nhằm quảng bá hình ảnh và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, là dịp đánh giá, ghi nhận sự phát triển phong trào TDTT của các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị; từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo xây dựng, phát triển phong trào TDTT toàn tỉnh. Đại hội cũng là dịp tuyển chọn lực lượng VĐV tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nam Định trao kỷ niệm chương cho Đoàn thể thao huyện Vụ Bản.

 

         Ngay sau lễ khai mạc là chương trình đồng diễn nghệ thuật chào mừng Đại hội có chủ đề “Thể thao Nam Định, Hội nhập và phát triển bền vững”. Chương trình là sự kết hợp giữa văn hóa, nghệ thuật, và thể thao chuyên nghiệp, cùng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại, đã mang lại bầu không khí sôi động, hấp dẫn, góp phần quảng bá, giới thiệu nét đẹp văn hóa, truyền thống TDTT, mang đặc trưng đất và người quê hương Nam Định.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Nam Định.

 

Thực hiện: Quốc Huy (Trung tâm VH – TT&TT Vụ Bản)