KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tập huấn phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành giáo dục
Lượt xem: 239

Chiều 2 tháng 12, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn, phổ biến kiến thức về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo năm học 2022-2023 cho cán bộ quản lý và giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh. Hội nghị được truyền trực tuyến đến điểm cầu 9 huyện và 226 điểm cầu UBND xã, phường, thị trấn.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến

 

Tham dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu UBND huyện có đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Gào tạo; Hiệu trưởng và cán bộ phụ trách lĩnh vực công nghệ thông tin của các Trường THPT trong huyện; Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Giáo dục nghề nghiệp huyện.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu và cán bộ quản lý, giáo viên trên địa bàn tỉnh được nghe các giảng viên, chuyên gia đại diện Cục Công nghệ thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đại diện các Công ty Viễn thông giới thiệu tổng quan về chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo và phổ biến kiến thức về chuyển đổi số: Khung chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo đến năm 2025; Giải pháp chuyển đổi số của ngành gáo dục; Chuyển đổi số trong công tác quản lý các khoản thu và thanh toán không dùng tiền mặt tại các đơn vị trường học... 

 

anh tin bai

 

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu huyện Vụ Bản

 

Thông qua hội nghị tập huấn, góp phần nâng cao nhận thức; năng lực về công nghệ thông tin, năng lực công nghệ số cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, nhân viên trong toàn ngành; tiếp tục rà soát, cắt giảm và đơn giản các thủ tục hành chính, quy trình nghiệp vụ theo hướng giúp ứng dụng hiệu quả công nghệ số, mở rộng các dịch vụ hỗ trợ, phục vụ tốt nhất người học; tạo môi trường làm việc và tương tác trực tuyến cho cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên và người học, phục vụ việc quản trị, quản lý điều hành tại các cơ sở giáo dục. Từ đó, ngày càng làm tốt hơn công tác quản trị, quản lý Nhà nước về giáo dục và tổ chức các hoạt động dạy học trong ngành giáo dục.

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện