KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.3821626 - 0888305268!


 



anh tin bai
 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành tài nguyên và môi trường
Lượt xem: 238

Chiều ngày 20/12, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Nam Định đã tổ chức hội nghị phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành tài nguyên và môi trường. Đồng chí Phạm Văn Sơn, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì hội nghị.

 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu huyện Vụ Bản

 

Hội nghị được truyền trực tuyến đến điểm cầu các huyện, thành phố và 226 điểm cầu các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Tham dự hội nghị tại điểm cầu UBND huyện có đồng chí Phạm Ngọc Chi – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan chức năng của huyện, cán bô, công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các chuyên gia của Cục Công nghệ thông tin và dữ liệu tài nguyên môi trường của Bộ Tài nguyên và Môi trường và Viễn thông Nam Định phổ biến kiến thức tổng quan về chuyển đổi số ngành tài nguyên và môi trường; quan điểm, định hướng, giải pháp triển khai chuyển đổi số trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường; giải pháp, lộ trình đồng hành chuyển đổi số của Viễn thông Nam Định đối với ngành tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh.

Thông qua hội nghị đã nâng cao nhận thức cho lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức ngành tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của ngành, phấn đấu đến năm 2030, ngành tài nguyên và môi trường tỉnh cơ bản hoàn thành chuyển đổi số kết nối đồng bộ với tỉnh, các ngành và 10 huyện, thành phố. Trong dó, nhiệm vụ trong tâm trước mắt xây dựng dữ liệu cơ sở số của ngành tài nguyên và môi trường tỉnh, cụ thể là tập trung cao độ cho việc hoàn thành dự án xây dựng cơ sở dữ liệu đất đai; phần mềm lưu trữ điện tử chuyên ngành và Cổng thông tin điện tử tỉnh Nam Định.

T/h: Hải Vân (Trung tâm VH-TT&TT huyện)